Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Máy Đánh Trứng Cầm Tay Philips 6610

Gía khuyến mại : 150.000 VNĐ
Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610 là sản phẩm tiện ích dành cho căn bếp của mọi nhà. Với chiếc máy Philips 7 tốc độ các món trứng , bánh sẽ được nhào rất nhanh và đều như ý muốn, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi nấu ăn đó nhé !

Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610

Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610
Mẫu mã đa dạng , các dòng máy đánh trứng Phillips thân thiện với các bà nội trợ và được tin dùng nhất hiện nay với độ bền cao, máy chạy êm hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác. 

Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610

 
Với máy đánh trứng Philips công việc được giảm bớt rất nhiều, các quý bà quý cô sẽ tìm thấy được niềm vui, sự háo hức, cảm hứng thích thú sáng tạo trong mỗi lần vào bếp. Bữa cơm gia đình sẽ trở nên rộn ràng hạnh phúc.

Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610



Máy đánh trứng cầm tay Philips sản xuất với chất liệu inox cao cấp
Máy trang bị 4 que , 2 que trộn và 2 que nhào bột làm bằng inox không gỉ cao cấp, đảm bảo chất lượng, vệ sinh cho hỗn hợp trứng, kem, bột. Bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác 

Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610

Máy trang bị 7 tốc độ đánh với công suất cực mạnh lên đến 180W
- Mức 1 & 2: Dùng cho thực phẩm cỡ lớn và đánh khô như bột mỳ, bơ, khoai tây…
- Mức 3 & 4: Dùng để trộn hỗn hợp lõng như salad…
- Mức 5: Dùng để trộn hỗn hợp để làm bánh, đồ ăn nhanh như bánh mỳ, bánh Flan..
- Mức 6: Dùng để trộn bơ với đường, thực phẩm còn sống, đường miến…
- Mức 7: Dùng đánh trứng, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…
 Máy vận hành êm ái và ổn định cao.
Hoạt động êm ái và ổn định, không bị rung khi chạy với tốc độ manh, hỗ trợ tốt nhất cho chức năng đánh trứng, nhào bột và các loại thực phẩm khác.
Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610

Kiểu dáng sang trọng và hiện đại
Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, tay cầm chắc chắn. thiết kế nhỏ gọn là một sản phẩm tô điểm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn.
 Mách nhỏ bạn!:
Muarehangviet.com.vn khuyên bạn lần đầu sử dụng máy  nên tháo tất cả bao bì của máy, vệ sinh sạch sẽ que đánh trứng và que trộn, ngâm nước trong khoảng thời gian 5 – 10 phút để loại bỏ các chất hóa học còn dính trên sản phẩm mới. 
- Khi vận hành máy để đánh trứng, tay cầm chắc chắn và bạn không nên cắm thẳng thân máy để đánh mà nên nghiên một góc 45 độ. Phải giữ máy luôn cố định, chỉ có thố trứng là di chuyển ròi nhấn nút để thực hiện công việc của mình 
- Không để dây điện hay phích cắm của máy bị dính nước, lửa…



Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Máy đánh trứng cầm tay Philips 6610 ,máy đánh trứng cầm tay , máy đánh trứng giá rẻ , máy đánh bột máy khuấy bột 

mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét