Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Son môi Mood Matcher

Gía khuyến mại 
100.000 VNĐ/Thỏi 
Son môi ngày nay được coi là vật phẩm không thể thiếu đối với người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại . Son môi không chỉ giúp chị em có một làn môi gợi cảm mà còn giúp dưỡng ẩm bảo vệ làn môi . Hiện nay có rất nhiều loại son khác nhau trên thị trường khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn được sản phẩm chất lượng , an toàn . Đừng bận tâm hôm nay muarehangviet.com.vn giới thiệu đến chị em sản phẩm Son môi Mood Matcher USA cao cấp. Với nhiều màu son khác nhau lên màu chuẩn ,bền màu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng !


Son Môi Mood Matcher


Chúng tôi hoàn toàn cam kết son chính hãng thân cây màu xanh tím than lên màu chuẩn, son nhái thân cây màu đen lên màu không chuẩn, nhanh trôi . 

Son Môi Mood Matcher

Son môi Mood Matcher USA chứa nhiều Aloe Vera với chất giữ ẩm Vitamin E giúp bảo vệ và tăng độ ẩm cho đôi môi của bạn trong nhiều giờ, bền màu và lên màu cực tự nhiên và mềm môi  


Son Môi Mood Matcher

Son môi Mood Matcher  là sản phẩm của một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ sẽ mang đến cho bạn một làn môi tươi tắn, quyến rũ và giúp bạn tự tin hơn khi xuất hiện trước mọi người. Với 5 màu: xanh lá, xanh dương, cam , đỏ, hồng cho bạn lựa chọn.Son môi Mood Matcher USA không chỉ giúp ngăn ngừa tác hại ô nhiễm của môi trường, giảm thiểu sự xuất hiện nếp nhăn trên môi, duy trì độ ẩm tự nhiên cho môi mà còn mang lại cho bạn một làn môi hồng thật tự nhiên.

Son Môi Mood Matcher

Được đặc chế từ những thành phần thiên nhiên với công nghệ đặc biệt, Son Môi Mood Matcher USA  có khả năng giữ màu lâu, giúp bạn xóa tan nỗi lo son phai màu khi đi dự tiệc, ăn uống. Lớp son được tạo ra từ sáp mềm mại giúp cho làn môi bạn luôn tươi tắn, quyến rũ suốt cả ngày
Màu Green ( xanh lá ) : Lên màu hồng đậm thật tự nhiên 
Màu Blue (xanh dương ): Màu hồng cánh sen

Son Môi Mood Matcher

Màu Orange ( cam ) : Lên màu hồng cam thật trẻ trung và cá tính

Son Môi Mood Matcher

Màu Red ( đỏ ) : Lên màu đỏ tươi, dùng để đi dự tiệc với màu rất tự nhiên

Son Môi Mood Matcher

 Màu vàng (Yellow)

Son Môi Mood Matcher

 Màu hồng (Pink)

Son Môi Mood Matcher

Với những màu sắc trẻ trung, hợp thời trang, Son Môi Mood Matcher USA  không những mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn, quyến rũ suốt cả ngày mà còn giúp bạn dưỡng ẩm cho môi, duy trì độ mịn màng, tươi trẻ cho làn môi của bạn. 
Son môi Mood Matcher được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng khi mang theo. Đây là sản phẩm được làm từ thiên nhiên không chỉ làm đẹp mà còn bảo vệ môi. Son Môi Mood Matcher USA giúp bạn gái tự tin với làn môi quyến rũ và căng mọng khi đi chơi hay dự tiệc.



Khách hàng thường quan tâm tới sản phẩm này với các từ khóa: Son môi Mood Matcher USA , Son môi nhập khẩu , son lì , son dưỡng môi , son môi giá rẻ , son môi chất lượng , son môi ít chì 

mua-re-hang-viet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét