Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12

Gía khuyến mãi :649.000 VNĐ
Khói bụi ô nhiễm dễ gây tổn thương cho đôi mắt của bạn .Hãy bảo vệ đôi mắt mỗi khi ra đường bằng Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12 cao cấp thời trang . Với kiểu dáng thiết kế sang trọng tinh tế  Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12 mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng.


Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Điểm nổi bật
Kính mắt nam thời trang cao cấp Cartier Luxury: đẳng cấp đến từ chất liệu và thương hiệu danh tiếng của Pháp
- Sản phẩm chính hãng gồm: 1 khăn lau + 1 túi đựng kính + 1 hộp kính
- Màu sắc: Vàng
- Gọng kính aviator ( gọng chuồn chuồn) bằng kim loại cao cấp, ôm sát khuôn mặt
- Tròng kính bảo vệ mắt khỏi tia UV nhất là tia UV 400
- Sử dụng được cả nam và nữ
- Kính Cartier  vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, vừa tạo cho bạn phong cách sang trọng, thành đạt.
- Có hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân được nhiều sao trên thế giới ưa dùngtròng kính polorize phân cực
Những tia nắng chói chang của mùa hè luôn rình rập và tấn công đôi mắt của bạn,  làm tổn hại rất nhiều đến đôi mắt và ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày. Vậy các bạn hãy bảo vệ và che chở đôi mắt của mình bằng cặp kính mắt polarized nhé. Kính mắt Polarized là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả nhất và là người bạn không thể thiếu đối với đôi mắt trong mùa hè này.

Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12

Bởi vì:
Mắt kính phân cực (polarized) được sử dụng lâu đời bởi người đi biển do tính năng chống chói, ngăn chặn ánh sáng phản chiếu từ mặt nước hay môi trường xung quanh.
Do tính năng ưu việt hơn mắt kính thông thường, ngày nay kính polarized được sử dụng rộng rãi cho những hoạt động ngoài trời như lái xe, chơi golf, du lịch bãi biển, câu cá, hình ảnh sẽ được rõ nét và trung thực.
Mắt kính phân cực (polarized) cũng giống như kính mát thông thường nhưng bên trong được gắn thêm màng lọc có tính năng ngăn chặn những tia sáng phân cực nằm ngang phản chiếu từ mặt phẳng như hồ nước, mặt biển, xa lộ.
Những tia sáng phân cực nằm ngang nầy nếu không được ngăn chặn, khi vào mắt sẻ gây khó chịu cho mắt và hình ảnh sẻ bị nhòe.

Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12

Các bạn có nhận thấy sự khác nhau giữa 2 bức hình không? Hình bên trái là nhìn bằng mắt kính thường, còn hình bên phải là bằng mắt polarized đấy.
Một số đặc tính ưu việt của kính Polarized với tính năng phân cực ánh sáng giúp:
- Chống chói (anti glare) hiệu quả hơn so với các loại kính mát thông thường, giúp nhìn rõ hơn và màu sắc trung thực hơn ( vì thế máy chụp ảnh và quay phim đời mới hầu hết đều có 1 lớp kính phân cực)
- Chống tia UV (cực tím), chống IR (hồng ngoại), Water Repellent (chống bám nước)
- Phối hợp cho làm việc, sinh hoạt ngoài trời nắng hoặc có ánh sáng nhìu gây chói (Đặc biệt khi lái xe, chơi thề thao, quần vợt, golf, đeo sau khi mổ cườm...)
Hôm nay mình xin gửi tới các bạn một dòng kính mắt hiệu cartier tròng phân cực polorize
- Gọng kính làm bằng kim loại ,sơn tỉnh điện ba lớp
- Khuôn kính ấn tượng,đặc biệt với đa dạng màu sắc tăng vẻ thanh lịch, và giúp bạnđeo kính Polarized thoải mái suốt cả ngày mà không bị khó chịu.
Mắt kính polarized (phân cực) chuẩn, màu đen khói, mắt kính trong veo, cho hình ảnh xác thực, giảm 100% tác hại của tia cực tím. Mắt kính polarized có thể sử dụng được cả ban ngày lẫn buổi tối.
HÌNH ẢNH KHI SỬ DỤNG KÍNH POLORIZED
BÊN TRÁI LÀ KÍNH THƯỜNG --- BÊN PHẢI LÀ KÍNH PHÂN CỰC

Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12
Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12Kính cartier càng báo trơn mắt Polaride CT12


Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Kinh cartier CT12 , mua kính cartier ở đâu ,kính phân cực , kinh mat thoi trang , kinh thoi trang cao cap 
mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét