Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Quạt tích điện Comida 168

Gía khuyến mãi :169.000 VNĐ
Quạt tích điện Comida CMD 168 là sản phẩm đang được rất nhiều người ưu chuộng trên thị trường hiện nay.Quạt tích điện Comida được tích hợp 3 chức năng dùng làm quạt,đèn để bàn và đèn soi rất tiện dụng.Mỗi khi bị cúp điện bạn chẳng cần phải lo lắng vì cái nóng nực của mùa hè và điện thắp sáng,tất cả đã co trong chiếc quạt đa năng mini này.Sản phẩm rất thích hợp dành cho các bạn sinh viên học sinh và gia đình có em bé! Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tiện ích này nhé!
Quạt tích điện Comida 168

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm : Quạt tích điện Comida CMD-168.
- Kích thước :180x230x35mm
- Nguồn điện :220V/50hz.
- Công suất sử dụng: 30W
- Chất liệu :Nhựa cao cấp bền đẹp.
- Màu sắc : Cam ,xanh lá,xanh nước biển.
- Bảo hành : 3 tháng.

Quạt tích điện Comida 168


Ưu điểm sản phẩm :
Quạt tích điện 3 trong 1 Comida là sản phẩm được tích hợp đa chức năng :Chức năng làm mát có 2 kiểu,chức năng chiếu sáng bằng đèn LED,chức năng đèn soi.

Quạt tích điện Comida 168


- Mỗi lần sạc điện chiếc quạt tích điện đa năng có thể sử dụng lên tới 8h.Bạn cũng có thể sử dụng đèn chiếu sáng bằng bóng Led hoặc đèn soi cho khoảng 8h sử dụng.
Quạt tích điện Comida 168


- Quạt sử dụng bằng phím điều khiển dễ dàng và rất an toàn dù cho gia đình bạn có em bé .

Quạt tích điện Comida 168


- Quạt tích điện nhỏ gọn thời trang dễ dàng mang đi xa,rất tiện lợi cho gia đình bạn trong mỗi kỳ nghỉ hay picnic,hoặc các bạn sinh viên có thể mang tới những nơi để ôn và học bài.

Quạt tích điện Comida 168
Quạt tích điện Comida 168
Quạt tích điện Comida 168

Lưu ý khi sử dụng:
- Bạn có thể sử dụng vải cotton mềm với dung dịch vệ sinh để lau chùi quạt. Vui lòng đừng sử dụng dung dịch có tính kiềm cao để vệ sinh quạt nếu không có thể làm hư hỏng phần nhựa. Tuyệt đối không được giẫm đạp lên quạt, phải luôn đặt quạt tránh xa các vật liệu dễ cháy nổ.
- Tuyệt đối không sạc điện trong thời gian dài. Khi đèn báo mờ phải sạc điện ngay lập tức, tránh để quạt gần vật liệu dễ cháy nổ.
- Trong lúc sạc quạt thì không được sử dụng quạt. Khi sạc xong bạn rút điện ra rồi mới sử dụng.
- Luôn để công tắc ở vị trí OFF nếu không sử dụng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét