Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

Gía khuyến mãi :820.000 VNĐ/Chiếc
Ngoài những phụ kiện thời trang như khăn ,đồng hồ thì kính mắt là một trong những phụ kiện được chị em phụ nữ rất ưa chuộng .Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn tránh khói bụi , tia UV có hại cho đôi mắt mà kính mắt thời trang nữ còn giúp chị em tôn thêm sự sang trọng ,sành điệu ! Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn nữ sản phẩm Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01 thời trang sành điệu chắc hẳn sẽ làm hài lòng tất cả chị em !
Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

Thông tin sản phẩm Kính Gucci Meomeo GC01:
- Tên sản phẩm : Kính Gucci GC01
- Màu sắc : Mắt nâu,gọng trắng.
- Model :GC01
- Đối tượng sử dụng :Nữ.
- Chất liệu: Kính phân cực cao cấp chống tia UV, Gọng hợp kim cao cấp và Axetate
- Thiết kế  : Mắt chuồn sang trọng, quý phái
- Kiểu gọng  : Gọng kim loại sang trọng mạ tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao
- Sản phẩm gồm : 01 kính mắt thời trang cao cấp GC01 + 01 hộp đựng sản phẩm + bộ phụ kiện

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

Ưu điểm sản phẩm :
Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01 được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp kết hợp với chất liệu Axetate tạo nên một khung kim loại vững chắc và độc tinh tế của sản phẩm mang lại,mắt kính sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01 thể hiện rõ nhất tinh thần thời trang đẳng cấp của thương hiệu Gucci từ chất liệu đến kiểu dáng. Gọng kính làm từ kim loại, mạ tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao, hạn chế các tác động của muối trong mồ hôi, độ ẩm từ môi trường. Phần chuôi gọng chỗ móc tai được làm bằng hợp chất nhựa dẻo cao cấp, chắc chắn, nhẹ và tạo sự thoải mái tối đa cho người đeo. Hai miếng đệm giữ cho mắt kính luôn cố định vị trí, ôm sát khuôn mặt, mang đến cảm giác chắc chắn khi đeo. Logo thương hiệu Gucci được in bên ngoài gọng, khẳng định chất lượng và xuất xứ của sản phẩm.

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

- Đặc biệt, kính mắt nữ Gucci với tròng kính phân cực có tác dụng loại bỏ ánh sáng chói, chống tia UV hiệu quả.

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

- Tròng kính Polarized đặc biệt được phái nữ ưa chuộng sử dụng khi đi ra ngoài hay khi tham gia các hoạt động du lịch, thể thao ngoài trời bởi chúng các tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ vùng da quanh mắt không bị sạm nắng tối đa. Bên cạnh đó, tròng kính Polarized còn làm cho màu sắc trở nên trong sáng hơn và tăng cường sự tương phản giúp bạn quan sát rõ hơn khi trời nắng chói so với các loại kính thông thường.

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

- Gọng kính làm từ kim loại, mạ tĩnh điện có khả năng chống oxi hóa cao, thương hiệu nhà sản xuất được in phía ngoài gọng

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01
Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

- Ngoài chức năng che bụi và bảo vệ mắt, mắt kính Gucci còn là vật để tôn lên nét đẹp trên khuôn mặt của phái nữ. Thiết kế kính thời trang dạng kính aviator hình oval với các đường góc mềm mại, thanh thoát, tròng kính to thích hợp với nhiều khuôn mặt của các bạn gái đặc biệt là những bạn có khuôn mặt tròn. Mắt kính Gucci thời trang sẽ mang đến cho bạn một vẻ sành điệu cực chất nhưng vẫn không hề mất đi phong cách riêng của chính bạn.

Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01
Kính mắt nữ cao cấp Gucci GC01

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét