Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Bột trà xanh matcha Tam Đường

Gía khuyến mãi:150.000 VNĐ/Túi
Đã từ lâu trà xanh là thức uống luôn quen thuộc trong mỗi gia đình người Việt.Ngày nay trà xanh không chỉ là thức uống mà còn được chế biến thành bột phục vụ nhiều mục đích khác nhau.Theo những kiểm nghiệm và chứng minh cho thấy bột trà xanh có tác dụng làm đẹp,chăm sóc sức khỏe,tăng cường hệ miễn dịch,giúp lưu thông máu....Hôm naymuarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Bột trà xanh matcha Tam Đường thương hiệu Việt xuất Nhật được tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu Việt.Bột trà xanh matcha Tam Đường hiện đang được phân phối rộng khắp thị trường Việt Nam và Nhật Bản.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh matcha Tam Đường
1. Vài nét sơ qua về nhà máy sản xuất bột matcha Tam Đường.
- Bột Matcha Nhật được sản xuất bởi Nhà máy trà Tam Đường- Lai Châu. Bột matcha được sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật, do chuyên gia từ Nhật trực tiếp vận hành và chuyển giao công nghệ, sản phẩm sản xuất ra đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và đã được thị trường Nhật Bản công nhận.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Dây chuyền sản xuất bột trà xanh matcha Tam Đường
- Công ty trè Tam Đường với vùng nguyên liệu rộng lớn thuộc huyện Tam Đường, Lai Châu đã nhập khẩu nguyên dây truyền công nghệ từ Nhật Bản, cùng chuyên gia chuyển giao quy trình từ Nhật đã cho ra đời 2 sản phẩm chính là Bột trà xanh – Matcha Tam Đường, và chè nhật Sencha Tam Đường. Với chất lượng đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản. Mỗi tháng xuất khẩu sang thị trường Nhật từ 2-5 tấn sản phẩm.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Khu vực trồng chè sản xuất bột matcha xuất Nhật
Bột trà xanh matcha Tam Đường

- Bột matcha Tam Đượng tự hào là sản phẩm mang thương hiệu Việt với chất bột xanh tươi, thơm đậm tương đương với loại Matcha Aki cao cấp đang bán trên thị trường Nhật và Việt Nam.Được lấy nguồn sản xuất trực tiếp từ chè Việt Nam và sử dụng công nghệ sản xuất Nhật Bản bột trà matcha Tam Đường có chất lượng cao mà giá thành tốt nên được thị trường trong nước rất ưu ái. Hiện nay chúng tôi hiện đang phân phối sản phẩm Matcha xuất Nhật của nhà máy Tam Đường toàn miền bắc.
2.Mô tả về bột trà xanh matcha xuất Nhật và công dụng:
2.1.Mô tả về cách thức sản xuất bộ trà xanh.
- Bột trà xanh hay còn gọi là Matcha,mạt trà : Là bột làm từ búp hoặc lá trà xanh nguyên chất theo các thức của Nhật Bản. Ở Nhật thường được dùng trong các nghi lễ trà đạo và thưởng thức. Ngày nay Matcha hay bộ trà xanh được sử dụng rất phổ biến trong pha chế, làm bánh, làm đẹp và cũng được coi như một thần dược chống lão hóa.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Matcha xuất Nhật
Lá trà dùng để chế biến matcha cũng không phải là loại lá thông thường, phải sử dụng loại lá được trồng trong bóng râm, việc phát triển trong bóng dâm làm chậm lại quá trình chín của lá trà, khiến lá xanh đậm và giàu amino axit, trà có vị ngọt hơn. Búp non sau khi được hái được sấy khô tạo thành Tencha, Tencha được bro sợt cuồng và nghiền thành bột trà xanh – Matcha. Vậy nên chất lượng của matcha phụ thuộc nhiều vào cách chăm sóc và thu được những búp trà non, được trồng trong râm mát và có hương vị thơm ngon nhất. Hương vị của mạt trà chủ yếu là do hàm lượng aminô axít. Loại mạt trà chất lượng tốt nhất có độ ngọt cao hơn và hương vị mạnh hơn các loại mạt trà chất lượng thông thường hoặc các loại cấp thấp khác được thu hái muộn hơn trong năm. Cũng do được tuyển chọn là loại ngon nhất, cũng như quy trình chăm sóc đặc biệt mà Matcha có giá thành cao nhất trong các loại trà. Matcha ngon là loại có màu xanh sáng do được tuyển chọn từ những lá non, phơi khô trong bóng râm.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh matcha Tam Đường
2.2 Công dụng về sức khỏe:
2.2.1.Matcha trà - nước uống bổ dưỡng
- Giàu năng lượng (đủ để cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể trong vòng 8 đến 10 giờ) mà không có thành phần caffein “jitters”, không có chorestarol, chất béo.
- Cung cấp dinh dưỡng cho não bộ nhờ các amino – acid tự nhiên trong thành phần giúp tăng cường minh mẫn cũng như khả năng điều giảm stresschống lão hóa cho cac neron thần kinh do có thành phần L-theanine
- Thúc đẩy mức độ chuyển hóa chất lên cao hơn mức thông thường khoảng 35-40%
- Không có thành phần Glycemic - nên không làm tăng lượng inulilin
- Không có đường, giàu chất xơ

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Nước uống bổ dưỡng từ bột trà xanh
2.2.2.Matcha – Chống lão hóa
Bột trà xanh - Matcha chống lão hóa với hàm lượng EGGA – chất chống lão hóa cao hơn 137 lần so với trà xanh thông thường,
Hàm lượng ORAC 1300 units/g cao hơn cả hàm lượng cao nhất ORAC tìm thấy ở hoa quả (105 units/g đối với quả lựu và 91 units/g đối với quả dâu dại)

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh giúp chống lão hóa
2.3.Công dụng làm đẹp của matcha tam đường.
2.3.1.Giảm cân bằng matcha trà xanh tại nhà
- Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 3-4 ly trà Matcha để cung cấp dưỡng chất và tiêu hao mỡ thừa một cách hiệu quả. Nếu sử dụng số lượng này bạn sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, tiêu hao mỡ thừa so với bình thường khoảng 4 lần.
- Nếu bạn có thói quen sử dụng cà phê có thể sử dụng 1 ly trà Matcha
- Bạn có thể uống một cốc trà sau mỗi bữa ăn
- Nếu yêu thích vị chanh bạn có thể cho thêm chút chanh, mật ong vào để hương vị thêm hấp dẫn đồng thời tăng khả năng đốt cháy năng lượng hiệu quả.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Làm đẹp với matcha Tam Đường
2.2.3. Matcha -Phòng chống ung thư
EGCg (epicgallocatechin gallate) – một loại Catechin tìm thấy ở Matcha là loại Cathechin – một chât có khả năng chống ung thư cao nhất . 60% Catechin tìm thấy trong Matcha là EGCg.
Một gram Matcha chứa 105 mg catechin, khoảng 61 mg EGCg.
Matcha - Thải độc, giảm béo, duy trì vóc dáng

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh matcha Tam Đường
2.3.2.Giúp da trắng mịn lên trông thấy với Matcha Dành Cho Da Dầu Và Mụn
Để làm mặt nạ bột trà xanh matcha này bạn cần có:
• 1 muỗng canh bột matcha nguyên chất ( mình sử dụng bột matcha TamĐường)
• 1 muỗng mật ong
• 1/5 cốc nước lọc hoặc nước trà (không đường)
Cách thực hiện:
B1: Bạn cho 1 muỗng canh bột matcha vào tô 
B2: Bạn cho 1/5 cốc nước lọc hoặc nước trà vào tô. Lưu ý: bạn cho nước từ vào, không cho quá nhiều nước. 
B3: Trộn đều cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn và sệt. 
B4: Cho thêm 1 muỗng canh mật ong. 
B5: Đánh tan đều hỗn hợp trên 
B6: Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ. nằm thư giãn trong khoảng 25-30 phút. Cho đến khi nào mặt nạ khô lại. Sau đó rữa mặt thật sạch với nước ấm.

Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh matcha Tam Đường
Bột trà xanh matcha Tam Đường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét