Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Combo 2 chai dầu tràm Thắng Lợi

Combo 2 chai dầu tràm Thắng lợi giá chỉ 99k/2 chai dung tích 100ml giúp quý khách hàng sử dụng xoa bóp,trị ho cảm đau đầu rất hiệu quả. Tinh dầu tràm Thắng Lợi là sản phẩm thương hiệu uy tín được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.Với chiết xuất 100% từ tràm tự nhiên sản phẩm không gây kích ứng da và có hại khi xoa bóp.

Combo 2 chai dầu tràm thắng lợi


1.Thông tin sản phẩm:
 - Tên sản phẩm : Lò dầu tràm Thắng Lợi.
- Quy cách đóng :100ml/1chai.
- Tỷ trọng ở 20 độ C: 0,900 đến 0,925
- Chỉ số khúc xạ: 1,466 – 1,472
- Góc quay cực ở 20 độ C:  + 0.5
- Màu sắc : Tinh dầu tràm có màu từ vàng nhạt đến không màu.
- Mùi vị: Nồng đặc trưng của tràm.
- Khách hàng muốn mua sỉ xin liên hệ Hotline :0963.411.299 - 0977.519.007


Combo 2 chai dầu tràm thắng lợi


2.Những công dụng của dầu tràm Thắng Lợi :
- Sử dụng dầu tràm chống cảm lạnh,tránh gió và tránh ho.
- Sử dụng để kháng khuẩn
- Dầu tràm có tác dụng giảm đau,đau nhức mỏi mệt,bong gân,sưng tấy
- Sản phẩm trị ho rất hiệu quả cho trẻ em và người lớn
- Dùng đuổi côn trùng như muỗi kiến,gián... rất hiệu quả.
- Cách sử dụng dầu tràm Huế để tắm cho bé :Nhỏ 5 giọt dầu tràm vào chậu nước tắm cho bé, không cần tắm lại bằng xà phòng. Sau khi tắm xong cho dầu tràm vào tay bố mẹ massage cho bé bằng dầu tràm ở lưng, tay chân, ngực … bôi dầu tràm ở gan bàn chân với cách này sẽ giúp bé giữ ấm và tránh gió hiệu quả.
- Cách dùng dầu tràm dùng để bôi các vết thương do côn trùng cắn :Khi côn trùng như kiến, muỗi … cắn chúng ta có thể xoa dầu tràm lên vết cắn sau 2 -3 phút là vết cắn sẽ hết đỏ. Bạn chú ý không thoa lên vùng mặt, thái dương và trán của bé nếu bé chưa liền thóp nhé.
- Chữa đầy hơi, đau bụng do khó tiêu hóa:Khi trẻ có triệu chứng đầy hơi ở bụng do khó tiêu hóa, bố mẹ có thể nhỏ 2-3 giọt dầu tràm ra tay và thoa đều lên bụng, việc này sẽ giúp làm nóng bụng tống hơi ra ngoài giúp bé dễ chịu hơn.
Trên đây là một số cách sử dụng dầu tràm hiệu quả cho bé dưới 6 tháng tuổi. Với các bé lớn hơn và người lớn chúng ta có thể sử dụng dầu tràm thay cho dầu gió. Theo nghiên cứu thì dầu tràm có nhiều thành phần tốt với cơ thể hơn là dầu gió hay dầu phật linh. Đó cũng là lý do tại sao các cụ già luôn trung thành với dầu tràm trong việc phòng chống gió máy và giảm nhức mỏi cơ thể. Hy vọng với những tin tổng hợp này sẽ có ích cho việc sử dụng dầu tràm hợp lý của bạn.


Combo 2 chai dầu tràm thắng lợi
Combo 2 chai dầu tràm thắng lợi


3.Địa chỉ bán dầu tràm Thắng Lợi ở đâu :
- Muarehangviet.com.vn là địa chỉ bán dầu tràm Thắng Lợi uy tín.Chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ sản phẩm Dầu tràm thắng lợi với giá tốt nhất thị trường.Chúng tôi luôn cam kết hàng đúng chất lượng và giá cạnh tranh nhất thị trường.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm bây giờ nhé!
Nguồn tham khảo >>> http://muarehangviet.com.vn/san-pham-cho-me-1/tinh-dau-tram-thang-loi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét