Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Nồi ủ chân không loại nào tốt

Các bà nội trợ hẳn ai cũng ao ước có được một chiếc nồi ủ chân không cho gia đình mình để làm các món hầm thơm ngon và giàu dinh dưỡng.Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi ủ chân không của các hãng khác nhau khiến nhiều khách hàng muốn mua hàng thường băn khoăn khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý.Vậy Nồi ủ chân không loại nào tốt? Hãy cùng Muarehangviet.com.vn tìm hiểu về một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay là Nồi ủ chân không magic Home 7 lít.Sản phẩm chắc chắn làm mọi bà nội trợ cảm thấy hài lòng


Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

Nồi ủ chân không Magic Home
1.Thông tin Nồi ủ chân không magic Home 7 lít:
- Tên sản phẩm : Nồi ủ chân không Magic Home
- Hãng sản xuất : Magic Home.
- Chất liệu :Thép không gỉ cao cấp.
- Bộ sản phẩm gồm :1 nồi nấu, 1 lồng ủ, 4 cốc, 1 giá hấp bằng thép không gỉ.
- Cấu tạo sản phẩm:Gồm nồi nấu và lồng ủ.
- Nồi nấu với nắp kính, dưới đáy là vòng hợp kim tích nhiệt.
- Lồng ủ gồm 2 lớp, ở giữa là môi trường chân không; có nắp 2 lớp dày dặn và chắc chắn
- Bảo hành: 6 tháng.
- Khách hàng mua sỉ xin liên hệ Hotline:0963.411.299.

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít
2. Cách thức hoạt động của nồi ủ chân không Magic Home 7 lít:
- Không giống như các loại nồi thông thường khác nồi ủ chân không Magic Home hoạt động theo nguyên lý nhiệt được giữ lại ở lớp đáy nồi sau khi sôi ở trên bếp lượng nhiệt có thể đạt lên tới 700 độ C.Sau khi cho thức ăn vào lồng giữ nhiệt tiếp tục sôi trong vòng từ 25-30 phút sau đó tiếp tục được giữ nhiệt 70 độ C trong vòng 4h liên tục và 50 độ C trong 8 tiếng tiếp theo.Với thời gian ủ và giữ nóng tốt các món ăn sẽ đảm bảo đủ nhừ và ngon.

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

3.Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít có tốt không?
- "Nồi ủ chân không magic Home 7 lít" giúp các bà nội trợ làm các món ăn hầm tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với nồi thông thường,đồng thời chi phí để sử dụng sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều khi bạn không cần sử dụng tới nhiệt nồi vẫn đảm bảo hâm nóng và đun sôi thức ăn.
- Nồi ủ chân không Magic Home được làm từ hợp kim thép chổng gỉ cao cấp giúp chịu nhiệt lên tới 1000 độ C mà không làm ảnh hưởng tới chất liệu của sản phẩm.

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

- Với tính năng giữ nhiệt lâu cùng thiết kế quai xách tiện dụng, Nồi ủ chân không Magic Home sẽ là người bạn thân thiết cho gia đình bạn trong những dịp đi picnic. Bạn vừa có thể dùng để giữ thức ăn nóng sốt cho bữa trưa hoặc dùng làm tủ đá mini cùng những lon nước giải khát mát lạnh sảng khoái (thời gian giữ lạnh của nồi ủ khoảng 8 giờ).

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

Món hầm thơm ngon với nồi ủ Magic
4.Hướng dẫn cách sử dụng Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít:
- Bước 1: Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, dàn đều thực phẩm trong nồi.
- Bước 2: Đặt nồi nấu trên bếp gas và đậy nắp kính lại tránh bị trào nước ra ngoài trong khi nấu (trong khi nấu, tấm hợp kim giữ nhiệt sẽ hồng lên).
- Bước 3: Sau khi thực phẩm sôi trên bếp từ 5-10 phút tuỳ thuộc vào món ăn muốn nấu.
- Bước 4: Nhấc nồi nấu ra khỏi bếp và đặt nồi nấu vào trong nồi ủ nhiệt chân không.
- Bước 5: Cài khoá cố định giữa nồi nấu và nồi ủ. (Hai bên thành nồi).
- Bước 6: Đậy nắp ngoài cùng và dựng thẳng quai sách lên. Thức ăn sẽ tiếp tục được nấu và giữ nhiệt sau khi đặt nồi nấu vào trong nồi ủ.

Nồi ủ chân không Magic Home 7 lít

Nhanh gọn và thơm ngon với nồi ủ Magic
5.Lưu ý khi sử dụng nồi ủ chân không Magic Home 7 lít :
- Vì nhiệt độ của nồi ủ chân không khi đun xong là rất lớn nên sau khi bắc nồi ra khỏi bếp quý khách hàng tránh đặt nồi lên các mặt kính,nhựa hay các vật dễ biến dạng vì nhiệt để đảm bảo an toàn.Vì sự tiện dụng của sản phẩm chúng tôi khuyên các bà nội trợ nên sử dụngNồi ủ chân không Magic Home 7 lít để giúp làm các món ăn nhanh hơn và tiết kiệm hơn nhé!
Qua bài viết chắc hẳn quý khách hàng có thể trả lời được câu hỏi "Nồi ủ chân không loại nào tốt" rồi phải không? Hi vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm này của chúng tôi
Nguồn tham khảo>>> http://muarehangviet.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét