Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Máy điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6

Gía KM:8400K/Chiếc
Máy điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6 được ví là đỉnh cao của công nghệ quạt điều hòa làm mát trên thị trường hiện nay. Với công nghệ lọc không khí cao cấp mang lại luồng giá mát như thiên nhiên đồng thời đảm bảo nguồn gió sạch và an toàn nhất cho người sử dụng. Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6 là phương pháp làm mát tốt nhất hiện nay cho các gia đình văn phòng công sở hay các công xưởng đảm bảo sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Nhanh tay sở hữu sản phẩm độc đáo này nhé!


Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6


Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6
1.Thông tin sản phẩm :
- Model : ER-6
- Điện năng: 220V/50Hz
- Công suất: 155W
- Lưu lượng gió: 4000m3/h
- Khu vực làm mát: 20- 35m2
- Dung lượng nước: 50L
- Lượng nước tiêu thụ: 4L/h
- Kích thước: 480 x 450 x 1174 mm
- Trọng lượng: 20.5 kg
- Chất liệu: Nhựa ABS'
- Bảo hành : 12 tháng.


Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6

Thiết kế đặc biệt và tiện dụng
2. Mô tả sản phẩm :
- Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 là phương pháp điều hòa không khí nóng bức đang thiêu đốt căn phòng gia đình bạn ở. Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 sẽ làm dịu mát cái nóng bức của mùa nóng đang nung nấu và oi nồng cũng như làm sạch những căn bệnh mùa hè chờ đợi phát tác.
-  Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 quạt gió mát tự nhiên là một cuộc cải cách đột phá trong công nghệ chế tác đồ gia dụng phục vụ cuộc sống của nhân loại, đặc biệt là đúng lúc hè nắng gắt những ngày gần đây, khi thời tiết trở nên bức bối, cái nóng tan chảy mọi thứ đang bao trùm lên từng nóc nhà, từng con đường, trong mọi không gian sống của con người thì vẫn có những cách thức đột phá để đẩy lùi cái nóng ra xa mà gia đình bạn vẫn không phải lăn tăn về tiền điện tháng này bao nhiêu…
-  Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 công nghệ Nhật Bản với hàng loạt tính năng và ưu thế nổi trội như làm mát nơi ở theo cách thức mát tự nhiên nhất, lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn đem đến bầu không khí mát mẻ và trong lành, còn phụ thêm là điều khiển từ xa tiện lợi, chế độ gió đa mục đích phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, sang trọng và hiện đại,… sẽ cống hiến giải pháp cho bạn và gia đình một không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ và đầy oxy dưỡng khí trời đất.


Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6


3.Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa ER-6:
- Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 dựa vào nguyên lý làm mát rất tự nhiên gồm có quạt công suất lớn, máy bơm nước, giàn nước làm mát 3D dạng tổ ong để lưu giữ nước chảy qua. Giàn làm mát 3D được thiết kế thông minh nhằm nâng cao tiếp diện nhận nước đến vài chục lần so với mặt phẳng thông thường, do đó tốc độ bay hơi nước sẽ được nâng cao, không khí nóng khi đi qua giàn nước mát này sẽ chuyển hóa nước từ dạng lỏng thành dạng hơi do nước bị phá vỡ liên kết Hidro trong phân tử, vì thế hơi mát này từ nước sẽ theo khí và được đẩy về phía trước bằng lực hút đẩy cực lớn từ cánh quạt.
- Bằng phương pháp ứng dụng nguyên lý bay hơi nước tự nhiên của Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6, khi mà nhiệt độ không khí càng cao thì khả năng bay hơi nước càng nhanh và càng nhiều. Do đó, nhiệt độ trong không khí càng cao thì Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 hoạt động càng hiệu quả.
- Chính vì cơ chế hoạt động của Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 ứng dụng triệt để vào nguyên lý tự nhiên vì thế mức tiêu hao điện là cực kỳ khiêm tốn.
- Bên cạnh đó Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 còn lọc sạch không khí hiệu quả thông qua màng lọc bụi và ký sinh lơ lửng khiến không gian của người dùng vừa mát lại vừa trong sạch


Quạt điều hòa không khí Kimura Onaga ER-6


4.Ưu điểm sản phẩm:
- Không khí tươi mát của gió Sông Hồ làm cho bạn cảm nhận sự dễ chịu và thoải mái hơn quạt thường, làm dịu hẳn cái nóng.
- Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 có điều khiển từ xa tiện sử dụng.
- Đặt hướng gió 4 chiều rộng khắp, thiết lập bằng tay chế độ gạt lên – gạt xuống cho từng tầng, điều chỉnh đảo gió sang 2 bên trái phải tự động (khi bạn sử dụng chế độ đảo gió)
- Ưu điểm là khi dùng Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 rất phù hợp với không gian mở, lúc này bạn không cần thiết phải đóng kín cửa phòng như dàn máy lạnh.
 - Cực kỳ tiết kiệm điện và vì thế khi dùng sẽ khiến bạn hoàn toàn không lo lắng bởi tiền điện trong trong tháng này. Mức tiêu dùng chỉ bằng 15% khi nó đã hoạt động so với máy lạnh 18000BTU
- Quạt gió lạnh này có 3 chế độ gió tùy chỉnh từ nhỏ tới lớn.
- Ưu điểm hơn quạt phun sương: không phun sương (phun nước) vào môi trường do đó người tiêu dùng sẽ không bị mắc các bệnh về hô hấp, các thiết bị điện tử trong nhà cũng không bị hỏng nhanh.
- Có hẹn giờ tắt tiện sử dụng
- Lưu lượng gió cực đại là 4000m³khí/1 giờ sẽ đập tan cái nóng khó chịu
- Không làm khô như máy lạnh, vì thế khi sử dụng Máy làm mát không khí KIMURA ONAGA ER-6 sẽ không bị khô ngứa da, ở mắt, mũi hoặc cổ họng
- Lọc không khí giúp an toàn sức khỏe, nâng cao sức khỏe hơn nữa còn là chức năng tạo ion âm loại bỏ vi sinh bất lợi làm sạch không khí
5. Địa chỉ bán sỉ và lẻ sản phẩm :
Muarehangviet.com.vn là địa chỉ cung cấp sỉ và lẻ " QUẠT ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ 2 TẦNG KIMURA ONAGA MBC2800" với mức giá ưu đãi nhất thị trường.Chúng tôi luôn cam kết hàng chuẩn chất lượng và giá cả rẻ nhất thị trường.Qúy khách đặt mua hàng có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc đặt hàng qua Website của chúng tôi.Nhanh tay đặt mua sản phẩm để có thể thoải mái thư giãn trong những ngày hè này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét