Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Nên chọn kích thước gạch 3d như nào là phù hợp

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng về giải đáp những thắc mắc và tư vấn về Gạch 3D nên công ty Gạch 3d miền nam chúng tôi xin lập ra chuyên mục tư vấn giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về Gạch 3d để giúp quý khách hàng có những hiểu biết cơ bản đến chuyên sâu về Gạch 3D đồng thời chúng tôi còn tư vấn về những mẫu gạch cách phối cảnh sao cho hòa hợp với ngôi nhà của quý khách và chọn thế nào cho hợp phong thủy mang lại tài lộc cho mọi nhà! Mọi chi tiết thắc mắc của quý khách xin gửi về Miennam.ec@gmail.com để chúng tôi tiếp nhận và giải đáp thắc mắc công khai của quý khách hàng trên website nhé !Nên chọn kích thước gạch 3d như nào là phù hợp
Lựa chọn kích thước gạch lát nền 3D như thế nào
Câu hỏi giải đáp đầu tiên được gửi đến từ anh Hải đến từ quận Tân Phú anh hỏi như sau:
Hỏi :Mình vừa hoàn thiện ngôi nhà 3 tầng và đang cân nhắc lựa chọn Gạch trang trí lát nền,hôm vừa rồi mình có tình cờ được người bạn giới thiệu về Gạch 3d từ quý công ty nhưng mình vẫn băn khoăn một số vấn đề nên cần được các bạn tư vấn viên tư vấn giúp mình để mình có thể lựa chọn được mẫu gạch ưng ý. Thứ nhất Diện tích sàn nhà mình là 50 m2 thì mình nên lựa chọn khổ tranh nào là hợp lý với các màu sắc nào để bật tông màu nhà vì nhà mình sơn bên trong màu vàng nhẹ? Thứ 2 Gạch 3D có sợ bị trầy xước hay không khi sử dụng lâu năm vì mình lo lắng khi gạch xước sẽ làm cho bức tranh trở nên kém thẩm mỹ? Mình xin cảm ơn các bạn đã quan tâm giải đáp giúp mình nhé!
Lựa chọn kích thước gạch lát nền 3D như thế nào
Trả lời : Lời đầu tiên công ty Gạch 3d miền nam xin cảm ơn sự quan tâm của anh Hải với sản phẩm từ công ty. Thay mặt công ty em xin giải đáp những thắc mắc của anh như sau:
  • Với diện tích sàn nhà 50m2 là mức sàn trung bình đối với các hộ gia đình tại tp.Hồ Chí Minh,với mức diện tích sàn này a có thể lựa chọn nhiều loại bức tranh kích cỡ khác nhau về việc này a có thể lựa chọn kích cỡ 1,2x2m,1,5x2m,1,8x2m hoặc kích cỡ rộng hơn đều được nhé anh! Mỗi viên gạch 3D có thể theo kích cỡ 40x40cm hoặc 60x60cm hoặc cao hơn 80x80cm nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng nên a hoàn toàn có thể lựa chọn 1 bức tranh mà cảm thấy hợp lý nhất cho ngôi nhà mình. Về màu sắc bức tranh em xin tư vấn như sau thông thường với các khách hàng lựa chọn gạch lát nền thì đều ưu tiên về thẩm mỹ là mong muốn mở rộng ngôi nhà và tăng cho ngôi nhà sự gần gũi và thoáng mát vì môi trường tại miền Nam tương đối nóng nên các bức tranh về phong cảnh và cảnh biển thường được ưa chuộng hơn cả. Nhưng tại công ty chúng em không chỉ đơn giản về những mẫu gạch phong cảnh còn có đầy đủ các loại tranh ảnh về phong thủy và các con vật mà quý khách hàng ưa thích,ngoài ra công ty còn có thể thiết kế in theo yêu cầu đối với những mẫu khách hàng tự lựa chọn.
Lựa chọn kích thước gạch lát nền 3D như thế nào
  • Em xin trả lời câu hỏi thứ 2 về việc Gạch 3d có bền không , có bị xước hay không và tính thẩm mỹ của gạch có được đảm bảo theo thời gian hay không? Câu hỏi này e xin trả lời là Có. Vì bản chất của gạch 3D khi được thiết kế là để đảm bảo tuổi thọ đi cùng với ngôi nhà của khách hàng hay còn gọi là Vĩnh cửu theo thời gian nên khi sản xuất sản phẩm đã được tính toán thiết kế để đảm bảo tính trường tồn của nó. Gạch 3d cấu tạo từ 3 lớp lớp xương gạch,lớp hình ảnh và lớp phủ bóng cường lực nên sản phẩm hoàn toàn có thể chống xước rất hiệu quả, với loại gạch 3d phủ vi tính a có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hình ảnh tính thẩm mỹ hoàn toàn có thể nói là vĩnh cửu cho ngôi nhà mình nhé!
  • Qúy khách nên tham khảo thêm >>> GẠCH LÁT NỀN 3D GIÁ BAO NHIÊU
  • Qua những gợi ý từ bên em e hi vọng a có được lựa chọn sản phẩm cho ngôi nhà mình! Chúc anh sức khỏe và làm ăn ngày càng phát đạt.
  • 124 - 126 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
  • Điện thoại: 028.3503 1085 - 028. 54252579 - 028. 5425 1579 - Fax: 028. 5425 1579
  • Email: miennam.ec@gmail.com – gach3dgiare@gmail.com
  • Website: www.nhapdepvip.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét