Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Gía KM: 149.000 VNĐ/Chiếc
Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé là sản phẩm đang được các bậc phụ huynh rất ưa chuộng vì sự tiện dụng dành cho bé! Với chăn lưới chống ngạt các mẹ có thể sử dụng đắp cho bé vào các mùa trong năm rất tiện dụng và an toàn cho bé yêu.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ để dành cho bé yêu nhà mình nhé! Chúng tôi luôn cam kết hàng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay!
Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Tiện ích dành cho bé yêu
1.Thông tin sản phẩm Chăn lưới chống ngạt cho bé!
- Chất liệu :Làm từ sợi cotton 100% rất mềm và thoáng cho bé.
-  Kích thước : 80 x 100cm
- Màu sắc :Vàng,hồng.
- Khách hàng mua sỉ xin liên hệ :0963.411.299.

Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Chăn lưới chống ngạt cho bé
2. Chăn lưới chống ngạt cho bé có tốt không?
Chăn lưới chống ngạt cho bé dùng được tất cả các mùa trong năm. Mùa lạnh chăn lưới giúp giữ ấm cho bé khi ngủ mà không bị bí. Mùa nóng chăn lưới giúp bé thoáng mát khi ngủ, không bị ủ ấm và ra mồ hôi trộm. Chăn lưới rất nhẹ nên có thể sử dụng được cả 4 mùa ở miền Bắc, mùa hè thì các mẹ chỉ cần đắp 1 lớp, mùa thu đông khi tiết trời se lạnh các mẹ có thể gấp đôi hoặc gấp ba để đắp cho con, vẫn thoáng mà giữ ấm cho bé rất tốt. Với các mẹ miền Nam chỉ 2 mùa mưa nắng thì chăn lưới là sản phẩm cực kì thích hợp và hữu ích cho các gia đình có con nhỏ.

Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Chăn lưới chống ngạt cho bé
- Dùng được cho cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt là tốt và phù hợp với phụ nữ có thai, giúp bà bầu giữ ấm cơ thể mà vẫn thoáng mát, dễ chịu
3.Chăn lưới chống ngạt cho bé có hai cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ không?
3.1. Đối với trẻ sơ sinh
- Các mẹ thường hay dùng chăn quấn khi đi ra ngoài, vào mùa hè bé rất dễ bị viêm da nếu ủ ấp nhiều, chăn lưới giúp bé thông thoáng mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho bé, hơn nữa chất liệu 100% Polyester mềm mại rất thích hợp với làn da mỏng manh của bé.
- Ngoài ra các mắt lưới không những giúp tạo sự thông thoáng, tránh ra mồ hôi mà còn làm giảm nguy cơ đột tử khi ngủ cho các bé vô tình úp chăn lên mặt.

Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Sản phẩm rất tốt cho trẻ sơ sinh

3.2.Đối với trẻ nhỏ
- Rất nhiều mẹ phàn nàn rằng con không chịu đắp chăn khi ngủ hoặc ra quá nhiều mồ hôi nếu không để ý bé rất dễ bị nhiễm lạnh và ho do khí hậu miền Bắc thất thường hoặc nằm điều hòa. Chăn lưới là một giải pháp hiệu quả để giảm tình trạng trên và đang được sử dụng rất nhiều trên thế giới và nay đã phổ biến tại Việt Nam. 
- Kích thước 80x100cm vừa làm chăn đắp vừa phù hợp khi quấn bé sơ sinh, giúp bé chống giật mình mỗi khi ngủ.
Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé


Chăn lưới chống ngạt cho bé
4.Cách bảo quản Chăn lưới chống ngạt cho bé:
- Giặt chăn bằng tay và giặt riêng lẻ.
- Vắt nhẹ nhàng, phơi chăn lưới nơi thoáng mát.
- Không dùng chất tẩy với chăn, không cho chăn vào máy vắt hoặc sấy.
- Ủi chăn ở nhiệt độ nhẹ nếu thấy cần thiết.

Chăn lưới Nga chống ngạt cho bé

Chăn lưới chống ngạt cho bé
5.Địa chỉ bán chăn lưới chống ngạt cho bé giá tốt nhất thị trường:
- Muarehangviet.com.vn là địa chỉ bán " CHĂN LƯỚI CHỐNG NGẠT CHO BÉ" với giá tốt nhất thị trường hiện nay.Chúng tôi luôn cam kết giá thành rẻ hơn rất nhiều so với giá của siêu thị với chất lượng hoàn toàn như nhau.Qúy khách hàng có thể liên hệ đặt hàng qua Hotline hoặc trực tiêp qua website nhé! Nhanh tay đặt mua sản phẩm độc đáo dành cho bé yêu nhà mình nhé!
Nguồn tham khảo >>> http://muarehangviet.com.vn
Văn phòng tại Hà Nội : Ngõ 230/31/16 Định Công Thượng,Hoàng Mai,Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét