Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Đai massage vai gáy Magic Home

Gía KM :709K/Chiếc 
Các vùng vai và cổ trên cơ thể là những những nôi chịu khá nhiều áp lực và sức ép khi con người làm việc, bởi vậy nên các vùng vay gáy thường nhức mỏi và đau nhức nhất là khi bạn làm việc nặng nhọc.Trong lượt Deal mới hôm nay Muarehangviet.com.vn xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Đai massage vai gáy Magic Home.Với công dụng massage đấm bóp Đai massage vai gáy Magic Home độc đáo giúp người sử dụng thư giãn giảm đau nhức giúp lưu thông khí huyết,giảm các nguy cơ về tim và đau đầu.Nhanh tay đặt mua sản phẩm tiện ích này nhé!

Đai massage vai gáy Magic Home

Đai massage vai gáy Magic Home
1.Thông tin sản phẩm :
- Hãng sản xuất : Magic Home.
- Trọng lượng: 2,2kg
- Điện áp khi sử dụng: 220V
- Công suất: 70W
- Chất liệu: Da PU, linh kiện điện tử.
- Màu sắc: màu be
- Bảo hành : 6 tháng.
- Bộ sản phẩm gồm : 1 Đai massage vai gáy Magic Home tặng kèm 1 đai massage giảm béo X5.
Đai massage vai gáy Magic Home

Nhỏ gọn và tiện ích
2.Mô tản sản phẩm :
- Đai massage vai, cổ là thiết bị sức khỏe được thiết kế đặc biệt, với 2 quả đấm vận hành mạnh, đánh liên tục vào vùng cơ thể bị nhức mỏi, kích thích quá trình lưu thông máu huyết, giúp làm giảm đau thắt, đau nhức, ở những vùng như vai, cổ, lưng, mông đùi,…

Đai massage vai gáy Magic Home

Đai massage vai gáy Magic Home
- Đai massage vai, cổ có chức năng điều trị bằng nhiệt với đèn hồng ngoại chiếu sáng liên tục với 3 mức nhiệt độ khác nhau, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể, nhiệt từ đèn hồng ngoại sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, đẩy nhanh sực chuyển hóa của tế bào, cải thiện trao đổi chất, giúp thư giãn cơ bắp, giảm bớt mệt mỏi và đau cơ do lao động quá sức.
- Đai massage vai, cổ không chỉ mang đến cảm giác thư giãn cho cổ và vai mà còn sử dụng được cho toàn bộ cơ thể.
- Sử dụng đai massage vai, cổ mỗi ngày giúp đầy nhanh tuần hoàn máu, giúp máu bóp đi khắp cơ thể, xóa tan các triệu chứng tê mỏi, cũng như phục hồi cơ bắp. Ngoài ra, giúp tăng lượng oxy cho máu từ 10-20%. Máu được vận chuyển và lưu thông tốt hơn về lượng và chất cho toàn cơ thể. Từ đó, cơ thể lấy lại sự cân bằng được khỏe mạnh và tràn đầy sức sống

Đai massage vai gáy Magic Home

Đai massage vai gáy Magic Home
- Đai massage vai, cổ là thiết bị không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân và bạn bè.
- Đai massage X5 với thiết kế 5 motor trải đều lên toàn thân máy, giúp rung massage tác động lên toàn vùng eo của người sử dụng, giảm mỡ cũng như massage điều tới các cơ trên vùng eo.
- Sử dụng công nghệ rung tiên tiến với 3 chế độ rung khác nhau giúp giảm nhanh mệt mỏi cũng như giảm nhanh mỡ thừa trên các vùng như: bụng, eo, đùi, mông, bắp tay,….

Đai massage vai gáy Magic Home
- Bên cạnh đó máy có 2 trạng thái rung massage “rung mạnh” và “rung nhẹ” giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage cũng như phù hợp với từng độ tuổi của người sử dụng (già hoặc trẻ).
- Thiết kế gọn gàn và dể dàng mang đi mọi nơi, như đi du lịch hay đi công tác vẫn có thể mang theo, máy bỏ gọn gàng trong túi xách, ba lô…
- Bộ điều khiển gọn gàng dính vào thân máy, giúp dể dàng điều khiển cũng như không vướng bận khi sử dụng
- Máy có thể tập mọi nơi mọi lúc quan trọng là nơi đó có nguồn điện, như lúc làm việc, lúc xem tivi, hoặc trước khi đi ngủ…..
Đai massage vai gáy Magic Home
Thư giãn thoải mái
Đai massage vai gáy Magic Home

Tặng kèm đai massage X5 giảm béo hiệu quả
3.Địa chỉ bán sỉ và lẻ Đai massage vai gáy Magic Home :
- Muarehangviet.com.vn là địa chỉ bán sỉ và lẻ " ĐAI MASSAGE VAI GÁY MAGIC HOME" với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.Qúy khách hàng muốn mua sản phẩm xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline hoặc đặt hàng trực tiếp qua website.Chúng tôi luôn cam kết hàng đúng chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Qúy khách hàng có thể xem thêm >>> Sản phẩm máy massage  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét