Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Máy tập đa năng Six Pack Care

Gía khuyến mãi : 1.050.000 VNĐ
Bạn muốn có thân hình thon gọn nhưng lại ngại tới các phòng tập Gym vì lý do đông người hay do bạn không có nhiều thời gian.Bạn đang cân nhắc lựa chọn mua một chiếc máy tập tại nhà nhưng băn khoăn về chất lượng và hiệu quả của những chiếc máy mang lại. Hôm naymuarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Máy tập đa năng Six Pack Caređang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Máy tập đa năng Six Pack Care giúp bạn tập toàn bộ các phần trên cơ thể từ bụng ,chân,tay ...và mang lại kết quả ngoài mong đợi.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm và cảm nhận hiệu quả mà chiếc máy tập mang lại nhé !

Máy tập đa năng Six Pack Care

Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm :Máy tập đa năng Six Pack Care
- Thiết kế : Hàn Quốc.
- Kích thước :.32x26x3 cm.
- Chất liệu : Được kết cấu từ thép không gỉ cao cấp chịu lực + xốp + vòng đệm cao su.
- Màu sắc : Đen.
- Khả năng chịu lực : 150Kg.
- Sơn tĩnh điện 2 lớp chống trầy xước ăn mòn.

Máy tập đa năng Six Pack Care

Ưu điểm sản phẩm Máy tập bụng đa năng Six Pack Care
- Được thiết kế với khung thép chịu lực cao cấp Máy tập đa năng Six Pack Care rất bền khi sử dụng.Các khung thép vòng đệm được thiết kế hợp lý giúp người tập thoải mái và đạt được hiệu quả cao khi tập luyện.

Máy tập đa năng Six Pack CareMáy tập đa năng Six Pack Care

Máy tập Six Pack Care giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể giúp cơ thể trở nên săn chắc và thon gọn đồng thời nâng cao sức khỏe sức đề kháng cho người sử dụng. Bạn có thể tập tất cả các vùng trên cơ thể từ bụng,chân,lưng,mông,tay ...với các bộ phận chuyên dụng riêng biệt trên cũng chiếc máy tập đa năng. 

Máy tập đa năng Six Pack CareMáy tập đa năng Six Pack Care


- Chỉ cần 30 phút mỗi ngày với chiếc máy tập đa năng Six Pack Care bạn gần như đang kết hợp tất cả các môn thể dục truyền thống như đạp xe,chạy bộ ,chống đẩy ... vì hiệu quả mà chiếc máy tập đa năng mang lại là toàn diện.

Máy tập đa năng Six Pack Care

- Không chỉ giúp bạn có vóc dáng và sức khỏe Six Pack Care còn được kiểm nghiệm giúp người tập giảm stress sau những giờ làm việc lao động ,giúp giải phóng năng lượng khí huyết trong cơ thể của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét