Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tủ vải đựng quần áo model 28109

Gía khuyến mãi :349.000 VNĐ/chiếc
Một giải pháp giúp cho căn phòng của bạn trở nên gọn gàng và bắt mắt hơn là sử dụng các loại tủ vải để đựng đồ đạc quần áo trong gia đình. Nhưng việc lựa chọn một chiếc tủ vải như thế nào để có thể vừa giúp bạn chứa được nhiều món đồ khác nhau,thời trang và tiết kiệm thì vẫn là điều mà nhiều gia đình đang băn khoăn.Hiểu được điều đó trong lượt Deal mới hôm nay Muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Tủ vải cao cấp 28109 với đầy đủ những tính năng ưu việt của một loại tủ vải cao cấp đồng thời giá cả rất hợp lý cho người tiêu dụng. Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm Tủ vải đựng quần áo model 28109 nhé !

Tủ vải đựng quần áo Model 28109

Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm: Tủ vải cao cấp 
- Model :28109
- Xuất xứ : Triết Giang (Trung Quốc)
- Kích thước :175x110x45cm
- Chất liệu : ống thép chất lượng cao với kết nối bằng nhựa ABS + bao gồm thay thế vải khô ống thép chất lượng cao với kết nối bằng nhựa ABS + bao gồm thay thế vải không dệt , khung sắt sơn tĩnh điện, dây kéo cao cấng dệt , khung sắt sơn tĩnh điện, dây kéo bền.
- Màu sắc : 6 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Tủ vải đựng quần áo Model 28109


Ưu điểm của sản phẩm :
- Sản phẩm được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau bao gồm thép ,nhựa ABS và các loại dây kéo bền ...giúp tạo khung vững chắc nâng đỡ các loại đồ dùng trong gia đình bạn.

Tủ vải đựng quần áo Model 28109

Tủ vải đựng quần áo model 28109 tháo lắp đơn giản giúp các bạn có thể tháo rời hay lắp ráp mỗi khi di chuyển nơi ở. Đồng thời với kích thước được tính toán rất hợp lý bạn có thể lưu giữ nhiều loại đồ dùng khác nhau cho mình và gia đình.

Tủ vải đựng quần áo Model 28109

- Được kết cấu từ các thanh sắt tĩnh điện bền tủ vải đựng quần áo cao cấp có thể chịu được khối lượng lên tới 80kg.

Tủ vải đựng quần áo Model 28109

- Thật tiện dụng phải không các bạn.Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt mua sản phẩm tủ vải đựng quần áo ngay bây giờ nhé !

Tủ vải đựng quần áo Model 28109




Tủ vải đựng quần áo Model 28109


2 nhận xét: