Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Đèn Ngủ Tình Yêu Pha Lê

Gía khuyến mại 
199.000 VNĐ/chiếc
Bạn đang băn khoăn lựa chọn món quà dành tặng cho bạn bè ,người thân ,một nửa yêu thương nhân những dịp lễ đặc biệt ? Chọn món quà như thế nào thể hiện được tình cảm của mình mà phải thật độc đáo .Hôm nay muarehangviet.com.vn sẽ gợi ý giúp bạn món quà  Đèn ngủ tình yêu pha lê độc đáo . Chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi mang lại .

Đèn ngủ tình yêu pha lê


Ánh sáng lung linh huyền ảo từ chiếc đèn ngủ tình yêu phát ra sẽ tạo cho căn phòng một không gian vô cùng lãng mạn. Không chỉ điểm tô cho căn phòng của bạn Đèn ngủ tình yêu pha lê còn tượng trưng cho sự thuần khiết cũng như những ước mơ mang ý nghĩa của tình yêu 


Đèn ngủ tình yêu pha lê

 Ngoài sử dụng nguồn điện thông thường Đèn ngủ tình yêu pha lê còn có cổng cắm USB tiện dụng khi bạn ngồi bên máy vi tính hay sử dụng điện thoại .

Đèn ngủ tình yêu pha lê

Đây thực sự là món quà độc đáo và ý nghĩa để dành tặng người thân và bạn bè trong dịp sinh nhật hay dành cho một nửa yêu thương của bạn. Đèn ngủ tình yêu sẽ thay bạn nói lên những tâm tư suy nghĩ mà bạn muốn nhắn gửi đến người mình yêu thương.

Đèn ngủ tình yêu pha lê

Với công suất 3w bạn hoàn toàn yên tâm chiếc đèn ngủ độc đáo này không hề tốn nhiều chi phí sử dụng của bạn . Bạn có thể để thâu đêm làm đèn ngủ trong căn phòng hoặc đặt trang trí trong các tủ kính quà lưu niệm ... Thật tiện dụng phải không ?

Đèn ngủ tình yêu pha lê

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Nguồn điện: dùng adapter 5V
- Kích thước: 115 x 115 x 150 mm
- Chất liệu: nhựa (chậu), thủy tinh, hợp kim
- Tiết kiệm điện với công suất 3W.
- Cắm điện bình thường, dùng làm đèn ngủ.
- Bao quanh bóng đèn là cỏ nhân tạo, đừng tưới nước bạn nhé 


Đèn ngủ tình yêu pha lê

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối và bán lẻ các loại đèn trang trí khác:
-   Đèn chiếu sao không xoay
-   Máy chiếu đại dương
-   Đèn ngủ tình yêu pha lê 
-   Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc  
-   Gối phát sáng đổi màu nghe nhạc  
  Đèn ngủ tình yêu - Neight Lamp




Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa: Đèn ngủ tình yêu pha lê , đèn ngủ tình yêu , đèn ngủ độc đáo quà tặng tình yêu , quà tặng độc đáo quà tặng valentine 


mua-re-hang-viet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét