Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Son dưỡng forever aloe lips MS 022

Gía khuyến mại 
90.000 VNĐ/Thỏi 
Mùa đông đến rồi làn môi của bạn cần được bảo vệ và dưỡng ẩm trong mùa đông hanh khô này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm son dưỡng ẩm mùa đông khiến chị em rất băn khoăn khi sử dụng. Sản phẩm nào thực sự mang lại hiệu quả mà không gây kích ứng và có hại cho sức khỏe. Hôm nay muarehangviet.com.vn sẽ giới thiệu đến các chị em sản phẩmSon dưỡng môi Forever Aloe Lip MS022 với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên mà thành phần chủ yếu là nha đam giúp dưỡng ẩm bảo vệ làn môi hiệu quả và an toàn nhất!
 
 
Son dưỡng Forever Aloe Lips

 Những đặc tính làm dịu của chất gel lô hội rất lý tưởng cho việc chăm sóc đôi môi của bạn. Lô hội, Jojoba và sáp ong được kết hợp với nhau để tạo ra một sản phẩm dưỡng môi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Son dưỡng môi Forever Aloe Lips with Jojoba có thể sử dụng vào bất kỳ thời tiết nào trong năm. Sản phẩm giúp làm dịu, làm mịn màng và giữ ẩm cho đôi môi khô và nứt nẻ.
Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi, cho dù bạn đang trượt tuyết, tắm nắng hay đang tận hưởng những giây phút thoải mái ngoài trời. 

Son dưỡng Forever Aloe Lips

Công dụng của Son dưỡng Forever Aloe Lips:
- Giữ ẩm làm bóng môi, dưỡng môi, làm mềm, giữ ẩm, chống nứt môi. Có tính kháng sinh, kháng viêm thiên nhiên dùng làm lành vết trầy xước nhỏ. Dùng làm mờ môi thâm do các son màu khác gây thâm môi
- Những người hay bị đạn trong miệng có thể sức 
- Những người bị ong đốt,côn trùng cắn
- Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi.
- Làm bóng môi.
- Tiện sử dụng quanh năm
Có tính kháng sinh, kháng viêm thiên nhiên dùng làm lành vết trầy xước nhỏ. Dùng làm mờ môi thâm do các son màu khác gây thâm môi 

Son dưỡng Forever Aloe Lips

Đối tượng sử dụng:
- Người làm việc  trong phòng lạnh
- Người bị khô môi, nứt môi
- Dùng dưỡng lót trước khi son môi
- Dùng để sơ cứu vết thương khi bỏng nhẹ, vết cắn côn trùng


Son dưỡng Forever Aloe Lips
         
Với kích thước gọn nhẹ, rất tiện mang theo bên mình sẽ giúp bạn dễ dàng chăm sóc đôi môi của mình mọi lúc mọi nơi. 
Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng Son dưỡng môi Forever Aloe Lips thoa lên môi thường xuyên để giữ ẩm, đặc biệt khi điều kiện thời tiết hanh khô hay khắc nghiệt.

Son dưỡng Forever Aloe Lips


Nếu đôi môi bạn biết nói, chúng sẽ hỏi bạn về Son dưỡng môi Forever Aloe Lips!

Son dưỡng Forever Aloe Lips


mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét