Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Kính Chrome Heart Jewel Box

Gía khuyến mãi :1.189.000 VNĐ
Kính Chrome Heart Jewel Box là dòng kính mang thương hiệu cao cấp được nhiều người trên thế giới ưa chuộng. Kính Chrome Heart Jewel Box giúp bảo vệ đôi mắt của bạn đồng thời tạo phong cách thời trang lịch lãm cho người dùng .Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm thời trang đẳng cấp này nhé !
Kính Chrome Heart Jewel Box
Jewel Box có thiết kế unisex thanh lịch, không quá phô trương nhưng sử dụng không ít kĩ thuật chế tác. Khung kính Jewel Box uốn từ một thanh thép không gỉ cao cấp, vuốt cong ôm trọn mắt kính dạng aviator. 
 
Kính Chrome Heart Jewel Box

Đặc trưng nhận biết của Jewel Box cũng là phần gọng kính được bọc da tết. Kĩ thuật tết da này thường được sử dụng trong các hãng túi cao cấp như Botega Veneta, Gucci hay trong dây đồng hồ Bedat & Co. Tuy nhiên để đáp một mảnh da tết thật đều, thật mịn, ôm sát gọng kính bé xíu như thế này thì tay nghề của người thợ thủ công hẳn đã được tôi luyện đáng kể. 


 
Kính Chrome Heart Jewel Box

Gọng kính được trang trí bởi các chi tiết bạc 925 nguyên khối, khắc hình hoa đặc trưng củaChrome Hearts. Jewel Box có một số phiên bản khác nhau với mắt xanh khói, mắt nâu vàng, gọng thép hoặc gọng sừng ...
 
Kính Chrome Heart Jewel Box

Đây cũng là mẫu kính được danh thủ Cristiano Ronaldo rất yêu thích và đeo đến nhiều sự kiện khác nhau. 

Kính Chrome Heart Jewel Box




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét