Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Máy khâu mini FHSM 202

Gía khuyến mãi :220.000 VNĐ
Các mẹ và các chị em thường xuyên phải khâu vá những đồ dùng cho bé và người thân. Thật bất tiện nếu bạn phải sử dụng những chiếc kim khâu vừa tốn thời gian mà đường chỉ lại không được như ý. Hiểu được điều đó hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Máy khâu mini FHSM 202 nhỏ gọn và tiện dụng. Với những tính năng ưu việt và tiện ích chiếc máy khâu mini gia đình sẽ là người bạn không thể thiếu đối với các chị em.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm nhé !



Máy khâu mini FHSM 202


Thông số kỹ thuật:
- Tên sản phẩm :Máy khâu mini FHSM 202
- Kích thước : 21cm x 19,5cm x 9 cm
- Khối lượng: 1,8kg
- Chất liệu: nhựa, inox, sắt
- Sử dụng điện áp :220V/50Hz hoặc pin tiểu.
- Bảo hành : 1 tháng , 1 đồi 1 trong vòng 7 ngày


Máy khâu mini FHSM 202

Mô tả sản phẩm :
Máy khâu mini FHSM 202 được thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu trong các chuyến du lịch picnic ...

Máy khâu mini FHSM 202

- Sử dụng cả nguồn điện trực tiếp và pin nên rất tiện lợi cho bạn ở mọi lúc mọi nơi đều có thể khâu vá những bộ đồ dùng trong gia đình.


Máy khâu gia đình mini FHSM 202

Máy khâu mini FHSM 202 điều chỉnh 2 tốc độ: nhanh – chậm, điều chỉnh chạy xuôi – ngược, điều chỉnh dài ngắn mũi chỉ… Bạn không cần vứt bỏ đi những bộ quần áo thân thiết của mình và người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay size không còn phù hợp, mà chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, thế là những bộ cánh đáng yêu mãi gắn bó với bạn.


Máy khâu gia đình mini FHSM 202

- Bạn có thể may vá được hầu hết các loại vải khác nhau.
- Với chiếc máy khâu mini bạn có thể tự tay thiết kế cho bé yêu nhà mình những bộ đồ nhỏ xinh xinh và cũng là món đồ để chị em thử sức với công việc của một nhà cắt may chuyên nghiệp.Hãy nhanh chóng đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu chiếc may tiện ích này nhé !
Ngoài ra chúng tôi bán sản phẩm :




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét