Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính mắt cartier cao cấp CT07

Gía khuyến mãi 899.000 VNĐ
Kính mắt cartier cao cấp CT07 là sản phẩm mang thương hiệu Cartier cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế Kính mắt cartier cao cấp CT07 không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng.Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm kính mắt thương hiệu đang được ưa chuộng này nhé !

Kính mắt cartier cao cấp CT07

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Kiểu kính dành cho cả nam và nữ
- Là mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu Cartier
- Sản phẩm chính hãng gồm : 1 khăn lau + 1 túi đựng kính + 1 hộp kính
- Thương hiệu : Cartier - Pháp
- Màu sắc : Màu vàng, đen
- Gọng kính bằng kim loại cao cấp, ôm sát khuôn mặt
- Tròng kính bảo vệ mắt khỏi tia UV nhất là tia UV 400
- Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, kính Cartier còn mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, phóng khoáng.
- Hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

 
Kính mắt cartier cao cấp CT07

Kể từ khi thành lập đến nay, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp,  đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính để mang đến những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng.

 
Kính mắt cartier cao cấp CT07

Có hai màu để bạn lựa chọn
Kính cartier màu đen sang trọng

Kính mắt cartier cao cấp CT07

Kính mắt Cartier với gọng kính được làm từ kim loại và nhựa dẻo cao cấp. Toàn bộ gọng kinh được mạ ion kim loại và in logo Cartier sắc nét.
 
Kính mắt cartier cao cấp CT07

Đặc biệt,kính mắt cartier gọng kim loại còn được bọc bằng lớp nhựa dẻo cao cấp, có tác dụng giúp người đeo thấy thoải mái khi dùng trong thời gian dài liên tục mà còn tạo điểm nhấn cho thiết kế.
 
Kính mắt cartier cao cấp CT07

Gọng kim loại chắc chắn, ôm sát khuôn mặt được mạ vàng và bạc sáng bóng, logo thương hiệu Cartier dập nổi ở gọng kính khẳng định xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.
Mắt kính chống chói và tia UV gây hại cho mắt bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường như bụi, gió, nắng….Rất thích hợp cho các bạn sử dụng khi đi ra ngoài hay đi du lịch.



Mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét