Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính mắt cartier CT01

Gía khuyến mãi:689.000 VNĐ
Kính mắt cartier CT01 là sản phẩm mang thương hiệu Cartier cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế Kính mắt cartier CT01 không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng .Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm đang được săn đón trên thị trường này nhé !


Kính mắt cartier CT01

THÔNG TIN SẢN PHẨM KÍNH CARIER
Kiểu kính dành cho cả nam và nữ
- Là mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu Cartier
- Sản phẩm chính hãng gồm : 1 khăn lau + 1 túi đựng kính + 1 hộp kính
- Thương hiệu : Cartier - Pháp
- Hàng mới
- Màu sắc : Màu vàng, đen
- Gọng kính bằng kim loại cao cấp, ôm sát khuôn mặt
- Tròng kính bảo vệ mắt khỏi tia UV nhất là tia UV 400
- Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, kính Cartier - Car3 còn mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, phóng khoáng.
- Hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.
Cartier là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp, đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính để mang đến những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng 


 
Kính mắt cartier CT01



Kính mắt nam thời trang cao cấp Cartier  có 3 màu cho bạn lựa chọn

 
Kính mắt cartier CT01
 

Bộ sưu tập mắt kính Cartier ngày nay gắn liền với quá khứ nguy nga của thương hiệu hơn 100 năm tuổi cũng như gắn liền với lịch sử ngành kính thế giới. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu hoàn toàn mới.
 
Kính mắt cartier CT01

Hôm nay Muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập kính cartier.

 
 Kính mắt cartier CT01
 
Kính mắt cartier báo đốm gọng vàng mắt nâu

 
 Kính mắt cartier CT01
 
Bí quyết cho sự hấp dẫn của mắt kính Cartier còn nằm ở vẻ đẹp thuần khiết được kết tinh trong mỗi sản phẩm. Được thừa hưởng những bí quyết công nghệ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ lĩnh vực Kim hoàn, các sản phẩm kính mắt của cartier mang một vẻ đẹp long lanh, sang trọng.
 
 Kính mắt cartier CT01

Bí quyết cho sự hấp dẫn của mắt kính Cartier còn nằm ở vẻ đẹp thuần khiết được kết tinh trong mỗi sản phẩm. Được thừa hưởng những bí quyết công nghệ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ lĩnh vực Kim hoàn, các sản phẩm kính mắt của cartier mang một vẻ đẹp long lanh, sang trọng.
Gọng kim loại chắc chắn, ôm sát khuôn mặt. với chất lượng cao cấp, gọng kính sáng bóng, Logo thương hiệu Cartier được dập nổi ở gọng kính khẳng định xuất xứ và chất lượng của sản phẩm. Tròng kính chống tia UV và lọc bỏ ánh sáng chói hại mắt. bảo vệ mắt bạn tối đa.


Kính mắt cartier CT01
Phụ kiện kính cartier báo đốm


Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Kính Cartier CT01 , kính Cartier , kính mắt thời trang , kính thời trang , thời trang kính mắt 
mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét