Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính mắt cartier CT02

Gía khuyến mãi :689.000 VNĐ
Kính mắt cartier CT02 là sản phẩm mang thương hiệu Cartier cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế Kính mắt cartier CT02 không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng .Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm kính mắt thương hiệu đang được ưa chuộng này nhé !

Kính mắt Cartier CT02

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Kiểu kính dành cho nam và nữ
- Cartier báo gốm là thiết kế mới nhất của thương hiệu Cartier
- Sản phẩm chính hãng gồm : 1 khăn lau + 1 túi đựng kính + 1 hộp kính + 1 sách hướng dẫn
- Thương hiệu : Cartier - Pháp
- Màu sắc : Màu  đen gọng màu hun
- Gọng kính bằng kim loại cao cấp, ôm sát khuôn mặt
- Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, kính Cartier báo đốm còn mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, phóng khoáng.
- Hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

 Kính mắt Cartier CT02


- Kể từ khi thành lập đến nay, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp,  đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Trong đó những sản phẩm mắt kính Cartier ngày nay gắn liền với quá khứ nguy nga của thương hiệu hơn 100 năm tuổi cũng như gắn liền với lịch sử ngành kính thế giới. Cartier luôn làm kinh ngạc thế giới bằng sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa các chất liệu chế tạo kính để mang đến những sản phẩm đẳng cấp cho người dùng
 
Kính mắt Cartier CT02

- Nối tiếp truyền thống của thương hiệu hơn 100 năm tuổi, Cartier luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp. Kính mắt Cartier báo đốm với gọng kính được làm từ kim loại và nhựa dẻo cao cấp. Toàn bộ gọng kinh được mạ ion kim loại và in logo Cartier sắc nét. Đặc biệt, gọng kim loại còn được bọc bằng lớp nhựa dẻo cao cấp, có tác dụng giúp người đeo thấy thoải mái khi dùng trong thời gian dài liên tục mà còn tạo điểm nhấn cho thiết kế.

 
Kính mắt Cartier CT02

- Kính mắt là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với nam và nữ, không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khi đi ra ngoài, kính mắt còn mang đến phong cách mạnh mẽ sang trọng cho người dùng. Nếu bạn là chàng trai và cô gái năng động, luôn cập nhật các thiết kế mới nhất thì không thể bỏ qua kính Cartier báo đốm  – một trong những mẫu kính mới nhất của thương hiệu danh tiếng đến từ nước Pháp.

 
 Kính mắt Cartier CT02

- Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với những vật liệu cao cấp, kính mắt Cartier báo đốm sẽ làm nao lòng bất cứ chàng trai hay cô gái nào ở ngay cái nhìn đầu tiên. Kính có 3 màu : Đen ,Nâu ,màu Gi đẳng cấp cho các bạn chọn lựa được nhiều người trên thế giới ưa chuộng
 
 Kính mắt Cartier CT02

- Được thừa hưởng những bí quyết công nghệ và nguồn nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ lĩnh vực kim hoàn, các sản phẩm kính mắt của Cartier mang một vẻ đẹp long lanh, sang trọng. Với Cartier báo đốm, mắt kính không chỉ để đeo mà còn là một món đồ trang sức tôn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng  và cá tính của người sử dụng.

 Kính mắt Cartier CT02

 Hộp đựng sang trọng đi kèm, sản phẩm còn thích hợp làm quà tặng cho người thân và bạn bè trong những dịp lễ quan trọng.


Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Kính Cartier CT02 , kính Cartier kính mắt thời trang , kính thời trang , thời trang kính mắt 

mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét