Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính mắt cartier cao cấp CT03

Gía khuyến mãi :689.000 VNĐ
Kính mắt cartier CT03 là sản phẩm mang thương hiệu Cartier cao cấp. Với kiểu dáng thiết kế tinh tế Kính mắt cartier CT03 không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn mà còn mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng .Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm kính mắt thương hiệu đang được ưa chuộng này nhé !

Kính mắt Cartier CT03
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Điểm nổi bật
Kính mắt nam thời trang cao cấp Cartier Luxury: đẳng cấp đến từ chất liệu và thương hiệu danh tiếng của Pháp
- Sản phẩm chính hãng gồm: 1 khăn lau + 1 túi đựng kính + 1 hộp kính + 1 sách hướng dẫn
- Hàng mới
- Màu sắc: nâu
- Gọng kính aviator ( gọng chuồn chuồn) bằng kim loại cao cấp, ôm sát khuôn mặt
- Tròng kính bảo vệ mắt khỏi tia UV nhất là tia UV 400
- sử dụng được cả nam và nữ
- Kính Cartier  vừa giúp bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nắng, gió, bụi, vừa tạo cho bạn phong cách sang trọng, thành đạt.
- Có hộp đựng sang trọng đi kèm thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, người thân

 
Kính mắt Cartier CT03

- Kể từ khi thành lập đến nay, Cartier vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới đến từ nước Pháp,  đại diện cho sự xa xỉ, chất lượng và sự cách tân không ngừng nghỉ. Trong đó những sản phẩm mắt kính Cartier ngày nay gắn liền với quá khứ nguy nga của thương hiệu hơn 100 năm tuổi cũng như gắn liền với lịch sử ngành kính thế giới.
 
 Kính mắt Cartier CT03

Kính mắt Cartier  với gọng kính được làm từ gỗ tự nhiên và nhựa dẻo cao cấp. Toàn bộ gọng kinh được mạ ion kim loại và in logo Cartier sắc nét. Đặc biệt, gọng kim loại còn được bọc bằng lớp nhựa dẻo cao cấp, có tác dụng giúp người đeo thấy thoải mái khi dùng trong thời gian dài liên tục mà còn tạo điểm nhấn cho thiết kế.
 
Kính mắt Cartier CT03

- Nếu bạn là chàng trai năng động, luôn cập nhật các thiết kế mới nhất thì không thể bỏ qua kính Cartier , một trong những mẫu kính mới nhất của thương hiệu danh tiếng đến từ nước Pháp.

Kính mắt Cartier CT03

- Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, với những vật liệu cao cấp, kính mắt Cartier mắt chuồn chuồn sẽ làm nao lòng bất cứ chàng trai nào ở ngay cái nhìn đầu tiên, kính có màu nâu đẳng cấp cho các quý ông sang trọng.
- Gọng bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, ôm sát khuôn mặt được mạ màu đen và bạc sáng bóng, logo thương hiệu Cartier dập nổi ở gọng kính khẳng định xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.
- Dáng  kính aviator truyền thống được các nhà sản xuất Cartier sử dụng  trở nên hoàn hảo, sống động, phong cách và trở thành niềm khao khát của giới sành điệu yêu mắt kính.

 
Kính mắt Cartier CT03

Với Cartier, mắt kính không chỉ để đeo mà còn là một món đồ trang sức tôn vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng  và cá tính của người sử dụng.

 



mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét