Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Kính Louis Vuitton- LV02

Gía khuyến mãi :839.000 VNĐ
Khói bụi ô nhiễm dễ gây tổn thương cho đôi mắt của bạn .Hãy bảo vệ đôi mắt mỗi khi ra đường bằng Kính Louis Vuitton- LV02 cao cấp thời trang . Với kiểu dáng thiết kế sang trọng tinh tế Kính Louis Vuitton- LV02 mang lại sự lịch lãm đẳng cấp cho người dùng .

Kính Louis Vuitton LV02

Đặc trưng sản phẩm
- Loại sản phẩm    :    Kính mắt
- Nhãn hiệu          :    Louis Vuitton
- Model               :    LV02
- Đối tượng         :    Nam + Nữ
- Chất liệu           :    Tròng kính phân cực chống tia UV, gọng kính được làm bằng hợp kim chịu lực, chịu uốn, đàn hồi tốt và cực bền. Lớp mạ bên ngoài gọng ứng dụng công nghệ mạ tĩnh điện 3 lớp có khả năng chống oxi hoá cao
- Màu gọng kính    :    Đen
- Thiết kế              :    Thiết kế tinh tế và sang trọng, phù hợp cho cả đấng mày râu và các cô nàng sành điệu
- Sản phẩm gồm    :    01 kính thời trang cao cấp Louis Vuitton LV02 + 01 hộp đựng+ bộ phụ kiện

 
Kính Louis Vuitton LV02

- Màu sắc : Đen ,Nâu và Đồi mồi
 Kính Louis Vuitton LV02

Chi tiết sản phẩm
Kính mắt – bản thân nó đã dần thoát khỏi chức năng là một đồ dùng bảo vệ mắt mà dần trở thành món đồ trang sức không thể thiếu của các tín đồ thời trang. Mắt kính không chỉ giúp mắt thoải mái và được bảo vệ khỏi những tác động của môi trường mà còn còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của người sở hữu. Với chiếc kính LV- LV02 mà chúng tôi mang đến cho các bạn ngày hôm nay, chắc chắn đẳng cấp và phong cách của bạn sẽ khiến nhiều người phải ngước nhìn.
 Kính Louis Vuitton LV02

Gọng kính được làm bằng hợp kim chịu lực, chịu uốn, đàn hồi tốt và cực bền. Lớp mạ bên ngoài gọng với chi tiết độc đáo được ứng dụng công nghệ mạ tĩnh điện 3 lớp cho màu sắc vàng sáng bóng, tinh xảo, khả năng chống oxi hoá cao.

Kính Louis Vuitton LV02
Chất lượng của kính mắt Louis Vuitton được khẳng định từ mọi góc nhìn, hơn thế, Louis Vuitton LV02 còn mang đến một cái nhìn mới lạ về xu hướng thời trang 2014 mà mới nhìn qua đã thấy được sự sành điệu và đầy quyền lực.
 
Kính Louis Vuitton LV02

Louis Vuitton luôn biết cách biến những mẫu thiết kế đơn giản trở nên quyến rũ hơn, đặc biệt hơn với việc sử dụng tinh tế màu sắc, đường nét và cách quảng bá hình ảnh.  chúng tôi tự hào khi được giới thiệu và cung cấp cho các bạn sản phẩm chất lượng và thời trang này..

Kính Louis Vuitton LV02




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét