Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Bộ túi hút chân không kèm bơm

Gía khuyến mại :160.000 VNĐ
Khi thời tiết thay đổi bạn cũng phải thay đổi trang phục của mình để phù hợp với thời tiết và đảm bảo sức khỏe của bản thân.Nhưng bạn lo lắng những món đồ của mình sẽ bảo quản thế nào để tránh mối mọt ẩm mốc để có thể sử dụng vào mùa tới.Đừng bận tâm hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bộ túi hút chân không kèm bơm tiện dụng giúp bảo quản các món đồ dùng như chăn màn, quần áo ... rất hiệu quả.Với Bộ túi hút chân không đồ dùng của bạn sẽ được bảo quản mới như lúc bạn cho vào túi . Đừng bỏ qua sản phẩm độc đáo như thế này nhé !
Bộ túi hút chân không kèm bơm

Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm : Bộ 8 túi hút chân không kèm bơm 
- Xuất xứ : Trung Quốc
- Chất liệu : Nylon kết hợp các lớp Polyethylene mật độ tuyến tính thấp giúp giữ lạnh ngăn chặn sự xâm nhập của không khí giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất .
- Bộ sản phẩm bao gồm :4 túi cỡ 100cmx70cm + 04 Túi cỡ 80cmx60cm + 01 Bơm tay

Bộ túi hút chân không kèm bơm

Ưu điểm sản phẩm :
Bộ 8 túi hút chân không kèm bơm giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian trong căn phòng mình .Với các túi có kích thước khác nhau giúp bạn lựa chọn cất giữ sản phẩm một cách hợp lý nhất .
Bộ túi hút chân không kèm bơm

- Bạn sẽ không cần phải lo lắng những món đồ của mình sau khi lấy ra sử dụng bị ẩm mốc hay mối mọt vì túi hút chân không sẽ giúp bạn bảo quản đồ dùng một cách tốt nhất .

Bộ túi hút chân không kèm bơm

- Khi bảo quẩn đồ bằng Túi hút chân không thì quần áo chăn màn của bạn sẽ bị hút hết không khí ra và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%. Tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tích túi nhiều hay ít. chất liệu nhẹ xốp như chăn hay sao lông vũ, áo phao sẽ giảm được tới 80%. Còn với quần áo hoặc chăn bông gạo, chăn len, băng lông giảm được 35 - 60% thể tích.

Bộ túi hút chân không kèm bơm

Hướng dẫn cách sử dụng:
- Bước 1: Gấp gọn đồ cần cho vào túi, mở miệng túi rồi sắp xếp đồ vào trong túi (Bước này rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn chứa được nhiều đồ vào trong túi).
- Bước 2: Kéo kín miệng túi (miệng túi có bố trí khóa rất tiện dụng cho việc mở và kéo) mở van của túi hút chân không.
- Bước 3: Dùng máy hút chân không (bơm hút chân không, hoặc chính chiếc máy hút bụi hàng ngày mà bạn sử dụng) lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí.
- Bước 4: Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại.
Bộ túi hút chân không kèm bơm



mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét