Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

Gía khuyến mại : 240.000 VNĐ
Bạn không tự tin về vóc dáng của mình nhất là vòng 2 quá khổ . Bạn không dám diện những bộ đồ bó sát gợi cảm... Đừng lo lắng ,hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Vòng lắc giảm eo Massage Hoop. Vòng lắc giảm eo Massage Hoop giúp tiêu hao lượng mỡ thừa vùng bụng đồng thời giúp các khớp xương của bạn thêm dẻo dai , tăng cường sức khỏe rất tốt cho cơ thể . Giờ đây bạn không chỉ có một vòng eo thon gọn mà còn có sức khỏe bền bỉ và hệ xương khớp tốt !

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm :Vòng lắc massage Hoop Boyu 
- Trọng lượng : 1200g
- Xuất xứ : Hàn Quốc

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop


Ưu điểm sản phẩm :
- Vòng lắc giảm eo Massage Hoop được cấu tạo từ 4 thanh với chiều dài 58cm được liên kết với với nhau bằng 4 khớp nối.Phía trong vòng gồm 48 nệm nam châm hoạt tính mềm tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc với vòng 2 của người dùng đồng thời cũng mang lại hiệu quả cao hơn khi sử dụng.

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

- Không giống với các vòng tập giảm cân thông thường khác Vòng lắc massage Hoop không gây các chấn thương thắt lương bầm tím trên da. Không những thế vòng lắc giúp bạn thoải mái khi luyện tập ,tăng tính dẻo dai của các khớp xương và cơ , đồng thời giúp lấy lại vóc dáng thon gọn.

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

- Theo các nghiên cứu cho thấy lắc vòng là biện pháp giảm eo hiệu quả nhất .Mỗi giờ lắc vòng tiêu hao tới 700kcal giúp nhanh chóng đốt cháy các lượng mỡ thừa trên cơ thể .

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

Lưu ý khi sử dụng 
- Không nên tập liên tục quá 20 phút vì lượng kcal tiêu hao quá nhiều sẽ gây hại cho cơ thể của bạn ,đốt cháy năng lượng cần quá trình chăm chỉ luyện tập có như vậy hiệu quả tốt hơn và lâu hơn
Vòng lắc giảm eo Massage Hoop


- Tập cách bữa ăn tối thiểu 2h để tránh rối loạn tiêu hóa và đau dạ dày.

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop

Cách lắc vòng hiệu quả:
- Đứng thẳng, hai chân dang ra một chút. Người mới bắt đầu tập có thể đặt một chân của bạn nhẹ ở phía trước để giữ cân bằng tốt hơn.
- Giữ vòng bằng cả hai tay và đặt nó ở vị trí eo của bạn, một phần chạm vào lưng.
- Không dùng tay mà dùng eo để giữ cho vòng lắc quanh eo theo chiều ngược kim đồng hồ.
- Những lần đầu tập, có thể bạn sẽ lo lắng vì chưa biết cách giữ cho vòng không bị rơi.
 Nhưng sau đó, sự chuyển động uyển chuyển của cơ thể sẽ giúp bạn giữ thăng bằng cho vòng tốt hơn.

Vòng lắc giảm eo Massage Hoop




Mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét