Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Tấm lưới tựa lưng

Gía khuyến mại
45.000 VNĐ
Vì lý do công việc ,học tập nên bạn thường xuyên phải ngồi bên bàn làm việc. Ngồi quá lâu sẽ có ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của mỗi người .Các bệnh liên quan đến cột sống khiến bạn đau ê ẩm mỗi khi ngồi bên bàn làm việc .Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Tấm lưới tựa lưng được thiết kế đàn hồi giúp nâng đỡ cột sống  giúp lưng của bạn luôn trong tư thế thẳng đồng thời thư giãn giúp công việc bài vở của bạn bớt căng thẳng mệt mỏi hơn 

Tấm lưới tựa lưng
Thông tin sản phẩm :
- Với thiết kế đặc biệt Tấm tựa lưng giúp nâng đỡ cột sống của bạn giúp người ngồi tạo tư thế thẳng đứng giảm bớt áp lực lên cột sống giúp bạn thoải mái hơn khi ngồi và tránh những cơn đau nhức .
Tấm lưới tựa lưng
 Công dụng của Sit Right

Tấm lưới tựa lưng
 
 Tạo dáng ngồi thẳng ngay ngắn và thoải mái
 Nâng đỡ cột sống, đặc biệt nâng đỡ cho phần lưng dưới.
 Giúp giải tỏa sự căng mỏi và đau nhức cho phần lưng và cổ 

Tấm lưới tựa lưng
 
Hướng dẫn sử dụng:
- Bạn chỉ cần kéo dây thun vòng qua chiếc ghế của bạn sau đó cân chỉnh để phù hợp nhất khi ngồi . Trên tấm tựa lưng có các chấm nhựa giúp thư giãn và massage lưng cho bạn rất thoải mái .

Tấm lưới tựa lưng
Các tính năng cơ bản của sản phẩm
- Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng và độ đàn hồi rất tốt nên bạn có thể thoải mái ngả lưng về sau mà không lo sản phẩm bị bóp méo .Đồng thời trên tấm tựa lưng có còn có tấm nhựa giúp massage lưng rất hiệu quả .

Tấm lưới tựa lưng
 
Lớp vải thông thoáng trên lưới còn giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tốt để bạn luôn cảm thấy thoáng mát. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho chiếc ghế của bạn phải ngồi hằng ngày ở văn phòng làm việc, sản phẩm cũng hỗ trợ bạn rất nhiều khi phải lái xe ô tô hay ngồi lâu trên xe khi đi du lịch, hoặc là dùng cho cả gia đình mình trong các bữa ăn hằng ngày hay tại những chiếc ghế sofa ở ngôi nhà thân yêu của bạn..

Tấm lưới tựa lưng

 
Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tiện dụng này ngay bây giờ để bảo vệ cột sống của mình nhé bạn !

Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Tấm tựa lưng , tam tua lung , tựa lưng , tấm tựa lưng giá rẻ , tấm tựa lưng bảo vệ cột sống 
mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét