Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Vòi rửa xe giãn nở 15m

Gía khuyến mại
199.000 VNĐ
Bạn thường xuyên lau rửa xe hoặc thích chăm sóc vườn cây cảnh nhà mình.Mỗi lần như vậy bạn thường phải sử dụng vòi rửa xe vừa dài và rất bất tiện .Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi nhà sản phẩm tiện dụng Vòi rửa xe giãn nở 15m. Với tính năng co giãn độc đáo chiếc vòi rửa xe sẽ giúp cho công việc yêu thích của bạn trở nên dễ dàng và thú vị !

Vòi rửa xe giãn nở 15m
Vòi rửa xe giãn nở 15m 

Thông tin sản phẩm :
-Tên sản phẩm :Vòi rửa xe giãn nở Magic Hose
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Màu sắc: xanh
- Kích thước bình thường: 5m
- Chất liệu: nhựa, vải, cao su.

Vòi rửa xe giãn nở 15m

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Vòi rửa xe Magic Hose 5m giãn nở 15m khi mở van nước.
- Tự động thu ngắn lại chỉ trong vài giây khi tắt van nước và tự xả nước còn tồn lại trong ống.
- Lớp vải bên ngoài siêu bền phù hợp cho mọi loại thời tiết, bên trong được làm bằng chất liệu cao su siêu dẻo dai, giãn nở và co lại thật tuyệt vời.
- Không bao giờ bị xoay, rối hoặc xoắn lại.
- Có thể dùng để tưới cây, rửa xe, phun nước…

Vòi rửa xe giãn nở 15m

- Được thiết kế nhỏ gọn tiện dụng giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu .Với chiều dài khi sử dụng lên tới 15m bạn có thể tùy thích chăm sóc các loại cây cảnh hay lau các loại cửa kính bên ngoài .

Vòi rửa xe giãn nở 15m

- Đầu vòi được thiết kế theo dạng xịt áp lực giúp người dùng điều chỉnh lưu lượng nước khi phun phù hợp với các vị trí cần làm sạch như bề mặt xe oto , cửa kính ...

Vòi rửa xe giãn nở 15m

- Khi ngưng sử dụng Magic Hose tự động co lại vị trí ban đầu đồng thời đẩy lượng nước còn lưu lại ra ngoài giúp người dùng dễ dàng gấp gọn và bảo quản .

Vòi rửa xe giãn nở 15m

Được làm từ 2 lớp chất liệu siêu mạnh mẽ và bền nhưng siêu nhẹ, bên trong được làm bằng chất liệu cao su siêu dẻo dai, giãn nở và co lại thật tuyệt vời, lớp vải bên ngoài siêu bền phù hợp cho mọi loại thời tiết. Khi đã xả hết nước ống sẽ trở về dạng ban đầu bạn dễ dàng gấp gọn để bảo quản ống khi không dùng đến.
 
.Vòi rửa xe giãn nở 15m


Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vòi rửa xe kỳ diệu này cho gia đình mình nhé bạn !



mua-re-hang-viet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét