Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Đèn bắt muỗi UV hình nấm

Gía khuyến mại 
150.000 VNĐ
Mùa xuân bắt đầu đến thời tiết trở nên ấm áp là điều kiện phát triển của các loại côn trùng hút máu gây hại đặc biệt là muỗi. Những căn bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra thường rất nguy hiểm.Ngoài biện pháp phòng tránh muỗi đốt cho mình và người thân bạn nên quan tâm tới các sản phẩm diệt muỗi hiệu quả .Hôm nay trong lượt Deal mới muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Đèn bắt muỗi UV hình nấm tiện dụng .Với thiết kế bắt mắt và công nghệ bắt muỗi hiện đại bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm mà chúng tôi mang lại.

Đèn bắt muỗi UV hình nấm
Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm :Đèn bắt muỗi UV hình nấm thế hệ mới 
- Kích thước :12x17x18,5cm
- Nguồn điện :220V/50Hz
- Công suất : 2W

Đèn bắt muỗi UV hình nấm
Sản phẩm hình nấm có 3 màu: xanh lá cây, xanh dương và hồng, được thiết kế sử dụng công suất điện 2W nên tiết kiệm điện, sử dụng được lâu bền và tiết kiệm điện năng.

Đèn bắt muỗi UV hình nấm
Ánh sáng đèn dịu nhẹ, không gây nhấp nháy như đèn huỳnh quang, bạn có thể sử dụng thay đèn ngủ rất tốt.

Đèn bắt muỗi UV hình nấm
Muỗi định vị mục tiêu thông qua lượng khí do con người thải ra qua hơi thở, mùi cơ thể, nhiệt lượng,…từ khoảng cách 35m. Dựa trên nguyên lý này đèn bắt muỗi KF được thiết kế để tạo ra được một lượng CO2 và H2O giống hơi thở con người từ lớp tráng sơn TiO2 từ đèn UV và nhờ quạt gió phát tán ra không khí. Lượng CO2 và H20 này cùng với nhiệt lượng từ bóng đèn và màu sắc của sản phẩm dẫn dụ muỗi bay đến gần đèn.
Đèn bắt muỗi UV hình nấm

Trong khi con muỗi bí nhốt ở trong lồng, trước khi bị xoáy khô đến chết, thì nó sẽ phát ra loại tính hiệu cầu cứu với đồng loại, khiến những con muỗi ở nơi xa hơn cũng sẽ bay đến gần, rồi cũng cùng chung số phận.

Đèn bắt muỗi UV hình nấm

Ngoài ra chúng tôi còn phân phối sỉ và lẻ sản phẩm :




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét