Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Con lắc Newton Loại to Đế gỗ

Gía khuyến mại 
239.000 VNĐ
Bạn là dân văn phòng ,học sinh ,sinh viên bạn thường xuyên phải chịu áp lực từ công việc , bài vở .Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Con lắc Newton loại to đế gỗ độc đáo giúp bạn giải tỏa căng thẳng mỗi lúc áp lực từ công việc , học tập . Nguyên tắc dao động vật lý cơ bản tạo nên chu kì dao động rất vui mắt sẽ làm bạn cảm thấy rất thích thú đó nhé !

Con lắc Newton ( version 1 loại to )

Bạn hiểu nguyên tắc họat động truyền động năng của nó, bạn có thể thấy nó đang hoạt động rất đều đặn, Bạn biết đó là sự phát hiện của NewTon về một định luật .... nhưng vượt ra khỏi các công trình khoa học " Vòng bi Newton " ngòai tính chất vật lý tưởng chừng như đơn giản kia nhưng đó chính là những điều thú vị mà xung quanh ta hiện đang diễn ra.
Một vật trang trí đầy tính sáng tạo và hãy để bọn trẻ nhà bạn khám phá những điều kì diệu khác trong tự nhiên từ những vật đơn giản nhất. Con lắc Newton đế gỗ sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm cá tính đậm chất sáng tạo...

Con lắc Newton ( version 1 loại to )




Con lắc Newton là quà tặng vô cùng ý nghĩa và độc đáo đối với mọi người. Với nguyên tắc chuyển động lý thú giúp người xem thích thú, xóa bớt phần nào căng thẳng khi học tập và làm việc. Hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline: 0963411299 - 0934598139 để đặt mua sản phẩm thú vị này nhé!
Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Con lắc Newton đế gỗ , con lac Newton de go , Con lắc Newton giá rẻ , con lac Newton gia re , Con lắc Newton , Con lắc 
mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét