Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Kệ để giày dép 10 tầng

Gía khuyến mại : 145.000 VNĐ
Bạn là người yêu thích sự gọn gàng ,bạn luôn muốn căn phòng của mình phải luôn luôn thoáng đãng và sạch sẽ . Nhưng giải pháp nào để xắp xếp gọn gàng những đôi dày dép trong gia đình bạn sao cho thật ngăn nắp và phải thật bắt mắt .Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Kệ để giày dép 10 tầng cao cấp . Với thiết kế tinh tế và từng tầng khác nhau giúp bạn phân loại giày dép trong nhà một cách hợp lý nhất .Đồng thời Kệ để giày dép 10 tầng giúp tiết kiệm không gian cho căn phòng của bạn .

Kệ để giày dép 10 tầng
Kệ để giày dép 10 tầng
Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm : Kệ để giày dép 10 tầng cao cấp 
- Xuất xứ : Trung Quốc
- Chất liệu :Nhôm không gỉ mạ tĩnh điện + nhựa bền đẹp sang trọng
- Kích thước : 51 x 24 x 140 cm
- Màu sắc : Trắng
- Kệ để giày dép 10 tầng gồm : 20 thanh nhôm + 12 thanh nhựa dài + 6 thanh nối + 2 đế chân 
.

Kệ để giày dép 10 tầng

Ưu diểm sản phẩm :
- Được thiết kế tiện dụng dễ tháo lắp và di chuyển giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu .Chất liệu nhôm sang trọng nhẹ bền đẹp sẽ tôn lên vẻ lịch sự trong căn phòng của bạn .

Kệ để giày dép 10 tầng

Kệ để giày dép 10 tầng cao cấp  có sức chứa lên tới 20-30 đôi dày dép giúp bạn thoải mái xắp xếp những đôi dày dép hay các loại thú bông của gia đình mình . Căn phòng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng đãng hơn rất nhiều nhờ có chiếc kệ thông minh này .

Kệ để giày dép 10 tầng

Kệ để giày có khớp nối bằng nhựa thiết kế dạng core tiện dụng, uyển chuyển, hài hòa với bố cục sản phẩm. Khung sườn ghép từ các thanh kim loại không gỉ, bền đẹp, sáng bóng như mới và chịu lực cao. Thiết kế cơ động, dễ dàng để lắp hoặc tháo rời, cho bạn thao tác thật tiện lợi mọi lúc, mọi nơi.

Kệ để giày dép 10 tầng Kệ để giày dép 10 tầng

- Hãy nhanh tay đặt mua sản gia dụng tiện ích này nhé bạn !





mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét