Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Mèo Tôm thông minh biết nói

Gía khuyến mại : 159.000 VNĐ
Chú mèo Tôm trong phim hoạt hình Tom và Jerry đã từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Không chỉ xuất hiện trên các kênh truyền hình ngày nay chú mèo Tôm còn được tích hợp trong cả trò chơi điện tử cho các em nhỏ và cả người lớn . Nhưng hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các mẹ và bé một chú mèo máy hoàn toàn có thực thông minh biết nói , kể chuyện , hát và bắt chước theo cả tiếng người nữa . Chú mèo Tôm thông minh biết nói này sẽ là món quà người bạn vô cùng thân thiết cho các bé đó !
Mèo tôm thông minh biết nói
Thông tin sản phẩm :
- Tên sản phẩm : Mèo Tôm biết nói 
- Chất liệu: nhựa, linh kiện
- Màu sắc: ghi, trắng
- Kích thước: 27x15x11c- Chất liệu: nhựa, linh kiện
- Màu sắc: ghi, trắng
- Kích thước: 27x15x11cm
- Trọng lượng: 400g

mèo tôm thông minh biết nói
 Chi tiết sản phẩm :
- Bé yêu nhà bạn từ nay sẽ không còn buồn chán vì phải chơi một mình mỗi lúc mẹ bận nấu ăn hay dọn dẹp .Chú mèo Tôm thông minh sẽ trò chuyện với bạn và còn hát cho bé nghe nữa .
Mèo tôm thông minh biết nói
- Mỗi lần trước lúc bé đi ngủ các mẹ chỉ cần bật chú Mèo Tôm biết nói và để mèo kể chuyện cổ tích và hát ru cho bé ngủ chắc hẳn các bé sẽ rất thích thú và các mẹ cũng hoàn toàn hài lòng về những gì mà chú mèo thông minh làm được .
Mèo tôm thông minh biết nói
- Không giống với những cô búp bê hay những món đồ chơi khác ,chú mèo Tôm thông minh biết nói không chỉ là người bạn mà còn là người thầy giúp bé học được nhiều điều bổ ích đó nhé !
Mèo tôm thông minh biết nói

- Các mẹ hãy nhanh tay sắm ngay cho bé yêu món đồ chơi đang được rất nhiều trẻ em yêu thích này nhé !



Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Mèo tôm biết nói , mèo máy biết nói , mèo tôm thông minh , mèo tôm .
mua-re-hang-viet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét