Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Gối hơi chữ U

Gía khuyến mại : 29.000 VNĐ
Mỗi lần đi xa trên các chuyến du lịch , công tác , những giờ nghỉ trưa tại văn phòng bạn cảm thấy rất mệt mỏi vì giấc ngủ không trọn vẹn.Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Gối hơi chữ U tiện dụng . Với chiếc gối hơi độc đáo này bạn sẽ có giấc ngủ sâu và ngon giấc ,đồng thời giúp nâng đỡ cổ bạn tránh đau nhức mệt mỏi mỗi lần đi ô tô hay ngủ tại văn phòng.

Gối hơi chữ U

Chiếc gối hơi thông minh là người bạn thân thiết của mỗi người trong những chuyến du lịch xa. Bạn chỉ cần bơm căng hơi và gài chúng sau gáy chiếc gối hơi sẽ giúp nâng đỡ khớp xương cổ đồng thời rất êm ái cho bạn cảm giác thoải mái và giấc ngủ trọn vẹn.

Gối hơi chữ U
- Một giấc ngủ ngon và sâu giúp cơ thể của chúng ta lấy lại được sinh lực đồng thời nuôi dưỡng làn da và ngăn ngừa lão hóa . Trong các chuyến du lịch xa bạn thường rất mệt mỏi vì phải thường xuyên ngồi trên xe và đi lại rất nhiều . Chính vì lý do đó chiếc gối ngủ chữ U độc đáo giúp bạn có được cơ thể dồi dào năng lượng từ giấc ngủ để tiếp tục cuộc hành trình mà mình đã lựa chọn.

Gối hơi chữ U

- Đối với dân văn phòng giấc nghỉ trưa rất quý giá ,có được giấc ngủ trọn vẹn trong khoảng thời gian ít ỏi luôn là niềm ao ước của giới văn phòng . Chính vì lý do đó chiếc gối ngủ này cũng còn có tên gọi là Gối ngủ văn phòng được thiết kế để giúp những người làm tri thức có giấc ngủ ngon.

Gối hơi chữ U
   
- Được làm từ chất liệu cao su co giãn mềm mại người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi được gối lên chúng .Đồng thời với nhiều màu sắc độc đáo tha hồ cho bạn lựa chọn chiếc gối hơi chữ U đang được các bạn trẻ rất ưa chuộng.

Gối hơi chữ U
Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn

Gối hơi chữ U




Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa : Gối hơi chữ U , gối ngủ văn phòng , gối hơi tiện dụng , gối hơi giá rẻ , gối hơi 

mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét