Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Đai Massage Vibroaction

Gía khuyến mại
250.000 VNĐ/Chiếc
Bạn không tự tin về vòng hai của mình, vòng hai quá khổ khiến bạn không thể diện các bộ đồ bó sát khoe các đường cong của cơ thể. Đừng quá lo lắng hôm naymuarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các bạn Đai Massage Vibroaction với chế độ rung nóng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách hiệu quả. Bạn vừa có thể xem phim, đọc báo mà vẫn có thể giảm được vòng hai với Đai Massage Vibroaction . Thật tiện dụng phải không các bạn !

Đai Massage Vibroaction

Đai Massage Vibroaction được chứng minh là tác dụng hữu hiệu lên vùng bụng của bạn nhờ các xung điện kích thích đều đặn 900L/phút, làm cho các cơ chuyển động, lượng mỡ thừa được giải phóng nhanh chóng. Bạn sẽ lấy lại được vòng 2 thon gọn và săn chắc chỉ sau hơn 1 tháng sử dụng.

 Đai Massage Vibroaction


Đai Massage Vibroaction

Bạn không cần phải bỏ ra một tí sức lực nào cả chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động massage từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.
- Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi vính tại công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Đai Massage Vibroaction rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem ti vi, đọc sách báo, làm việc trên máy vi tính, hay tập cùng với các loại máy khác. 
- Tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ.
- Máy sử dụng điện 220Vac với bộ nắn điện 12VDC nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. 

 Đai Massage Vibroaction
Hướng dẫn sử dụng :
- Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít. Sau đó cắm điện.
- Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển. Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu đỏ cháy sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng. Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động.
Đai Massage Vibroaction không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng là bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Bạn có thể vừa tập Vibroaction cùng các loại máy tập khác hoặc vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…

Đai Massage Vibroaction
Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính tại công ty, xem ti vi, đọc sách báo.
Đai Massage Vibroaction
Ngoài eo Đai Massage Vibroaction còn hỗ trợ tích cực lên vùng hông, mông, bắp đùi… khiến chúng săn và gọn hơn trước. 
Bất kì ở đâu và lúc nào: ở nhà, công sở, du lịch, tàu xe v.v…bạn đều có thể sử dụng Đai massage Vibroaction vì nó rất nhỏ gọn, dây đai quấn vừa với mọi kích cỡ vòng eo. Có 4 cường độ massage tùy chọn thông qua bộ điều khiển bằng tay.
Đai Massage Vibroaction
Kết hợp với chế độ ăn kiêng theo như sách hướng dẫn và tập thể thao thường xuyên, chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ hoàn toàn tự tin với thân hình mảnh dẻ của mình, tha hồ diện những mẫu thời trang mà bạn yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét