Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sáp khử mùi Aloe Ever Shield MS 067


Gía khuyến mại :150.000 VNĐ

Khi thời tiết trở nên oi bức cơ thể chúng ta bắt đầu toát mồ hôi để làm mát . Mồ hôi dưới cánh tay làm bạn cảm thấy khó chịu và đôi khi còn làm ảnh hưởng đến công việc giao tiếp của bạn . Đừng quá lo lắng hôm nay muarehangviet.com,vn xin giới thiệu đến các các bạn sản phẩmSáp khử mùi Aloe Ever Shield MS 067 giúp làm Shield khử mùi cơ thể giúp làn da khô thoáng suốt cả ngày . Sáp khử mùi Aloe Ever Shield chiết xuất hoàn toàn từ Lô Hội không gây thâm da , ố vàng lên áo của bạn !


Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield MS 067

Sáp khủ mùi Aloe Ever-Shield Deodorant có khả năng bảo vệ cơ thể tránh khỏi những mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả suốt cả ngày và có thể thoa trực tiếp sau khi tắm

Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield  MS 067

Sáp khủ mùi Aloe Ever-Shield Deodorant giúp làm mịn da mà không làm bẩn trang phục, tăng cường tối đa các đặc tính khử mùi của lô hội, đồng thời loại trừ những chất có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield  MS 067


Được chế tạo từ thành phần gel lô hội ổn định, các hợp chất khác có trong thành phần không chứa thuốc muối chống tiết mồ hôi có hại.


Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield  MS 067


Công dụng của Aloe Ever-Shield Deodorant:
- Khử mùi toàn thân nhờ nhũng đặc tính của cây Nha Đam, ko chứa những tác nhân làm thâm da, gây bẩn trang phục, hương thơm dịu, ko nồng.
- Không làm bẩn trang phục.
- Có thể sử dụng lăn trực tiếp vào da sau khi cạo râu hay tẩy lông bằng sáp.

Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield  MS 067

Thành phần: Propylene Glycol, nước tinh khiết, Sodium Stearate, Gel lô hội ổn định, hương thơm, Triclosan.
Trọng lượng : 92.1 g

Sáp Khử Mùi Aloe Ever-Shield  MS 067

Hướng dẫn sử dụng:  Dùng Aloe Ever-Shield Deodorant lăn vào vùng dưới cánh tay mỗi ngày để có cảm giác sạch sẽ và thơm tho suốt cả ngày.
Bảo vệ cơ thể tránh khỏi những mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả suốt cả ngày!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét