Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Bộ ấm chén ngọc cá 3D

Gía khuyến mại 
250.000 VNĐ/bộ
Trà từ lâu là món thức uống truyền thống trong gia đình mỗi người Việt Nam .Ly trà thơm ngon làm gắn kết những mối quan hệ càng thêm gắn bó . Dịp tết Nguyên Đán đang sắp đến gần muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi nhà sản phẩm Bộ ấm chén ngọc cá 3D độc đáo .Với chất men cao cấp sang trọng Bộ ấm chén ngọc cá 3D  sẽ góp phần cho gia đình bạn một cái tết đầm ấm và hạnh phúc hơn rất nhiều .

Bộ ấm chén ngọc cá 3D

-Kiểu dáng bắt mắt-
Thông tin sản phẩm :
Tên sản phẩm : Bộ ấm chén ngọc cá 3D
Xuất xứ : Trung Quốc 
Chât liệu : Sứ cao cấp phủ men bóng 
Đường kính : 6cm 

Bộ ấm chén ngọc cá 3D
- Chất liệu men cao cấp in hình cá chép 3D -
Ưu điểm của sản phẩm :
- Sản  phẩm đươc sản xất từ chất liệu sứ cao cấp dày phủ men bóng rất an toàn cho người dùng.Với kiểu dáng thiết kế bắt mắt có in hình cá chép 3D tượng trung cho sự sung túc ,sang trọng đây thực sự là món quà tết ý nghĩa dành cho mọi người .

Bộ ấm chén ngọc cá 3D

- Gía cả cạnh tranh nhất thị trường -
- Với chất liệu được làm hoàn toàn từ sứ dưới tay nghề điêu luyện của người thợ thủ công sản phẩm được chau chuốt từng góc cạnh hương vị  trà được nguyên vẹn ,thơm ngon khi sử dụng sản phẩm 
Gợi ý cho người dùng :
- Sản phẩm dùng để tiếp khách , quà tặng cho bạn bè người thân trong mỗi dịp lễ tết…
- Làm quảng bá thương hiệu in logo ,chèn chữ lên sản phẩm làm quà tặng tri ân khách hàng …

Bộ ấm chén ngọc cá 3D  
- Qùa tặng sang trọng ý nghĩa -
Hiện nay sản phẩm Bộ ấm chén trà ngọc cá 3D đang được qúy khách hàng khắp mọi nơi ưa chuộng và đặt hàng ,Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là bán chạy nhất thị trường tết Nguyên Đán . Hãy nhanh tay gọi ngay tới số 0963.411.299 hoặc truy cập vào trang web muarehangviet.com.vn để đặt mua sản phẩm này nhé ! Chúng tôi cam kết hàng đẹp giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay !
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối sản phẩm :
mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét