Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Máy cắt lông xù trên quần áo

Gía khuyến mại :150.000 VNĐ
Mùa đông đến những bộ bộ quần áo khoác ấm từ len và nỉ được mọi người rất ưa dùng . Nhưng nhược điểm từ những bộ quần áo này là theo thời gian chúng sẽ bị xù lông . Hôm naymuarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Máy cắt lông xù trên quần áo tiện dụng . Với sản phẩm độc đáo này những bộ quần áo của bạn sẽ luôn được nhẵn nhụi .Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm tiện ích này nhé ! 

Máy cắt lông xù trên quần áo

Những bộ quần áo của gia đình, sau thời gian sử dụng dễ bị xù lông. Vấn đề thường xuất hiện và khiến chị em phiền lòng, đặc biệt khi cuộc sống bận rộn không còn thời gian để tự tay giặt những bộ quần áo cho bố mẹ chồng con mà chúng ta thường dùng máy để giặt những bộ quần áo sẽ dễ bị xù lông và xấu xí.

Máy cắt lông xù trên quần áo

Quần áo bằng vải cotton, len và dệt kim khi giặt bị cọ xát vào thành máy giặt thường bị xù lông. Bạn không biết làm sao để đồ của mình trở lại như mới. Máy cắt lông xù trên quần áo là dụng cụ hữu ích giúp cho những bộ quần áo của bạn và những người thân yêu được trở lại như mới.


Máy cắt lông xù trên quần áo

Các chất liệu “khó tính” như vải cotton, len và dệt kim khi giặt thường dễ bị cọ xát vào thành máy giặt gây ra hiện tượng bị xù lông và giảm đáng kể vẻ đẹp cũng như “tuổi thọ” của quần áo. Chúng tôi sẽ giúp các chị em một phương pháp để biến quần áo của mình trở lại như ban đầu – đó là chiếc máy cắt lông xù trên quần áo.  

Máy cắt lông xù trên quần áo

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Máy cắt lông xù quần áo .
- Chất liệu: Nhựa cao cấp
- Màu sắc: Trắng 
Dụng cụ cắt lông xù trên quần áo được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên quần áo. Đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên những chỗ cần cắt lông bị xù là đồ của bạn sẽ trở lại như mới. Sau khi dùng xong chỉ cần tháo nắp hộp ra và đổ rác thật hữu ích phải không nào...!

Máy cắt lông xù trên quần áo

Máy cắt lông xù trên quần áo có kích thước khá nhỏ gọn, trang bị dây điện công suất: 220v/ 50Hz/ 3w, được làm từ chất liệu nhựa an toàn, nhỏ gọn vừa tay cầm giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên các bộ quần áo. Thao tác sử dụng chiếc máy cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét