Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mũ hấp tóc cá nhân tại nhà


Gía khuyến mại :80.000 VNĐ
Bạn thường xuyên bận rộn với công việc và ít có thời gian vào tiệm để chăm sóc cho mái tóc của mình .Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến các chị em sản phẩm Mũ hấp tóc cá nhân tiện dụng .Bạn chỉ cần chụp chiếc mũ lên và bật công tắc điện và cảm nhận hiệu quả từ chiếc mũ hấp tóc mang lại nhé ! Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm tiện ích này nhé !


Mũ hấp tóc cá nhân


Thông tin sản phẩm:
- Bộ sản phẩm gồm: mũ hấp nối với 1 điều khiển, 1 mũ trùm đầu
- Hiệu điện thế: 220V, 50hz
- Công suất tối đa: 60W
- Kích thước: cực kỳ nhỏ gọn: 23 x 17cm.
- Thiết kế nhiều đường vòng cung lạ mắt với màu hồng cực đáng yêu.
- Xuất xứ: Đài Loan

Mũ hấp tóc cá nhân


Mũ hấp tóc cá nhân giúp tóc bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng làm tóc mềm mượt vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hấp tóc ở ngoài tiệm nhưng hiệu quả thì như nhau.


Mũ hấp tóc cá nhân

Mũ hấp tóc được thiết kế như kiểu mũ chụp đầu, dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với dầu hấp, thuốc nhuộm …có tác dụng nhiệt trị liệu như kích thích tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau đầu, tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào tận chân tóc làm cho tóc trở nên chắc khoẻ, mềm và óng mượt hơn.
Việc bạn cần làm là bôi thuốc hấp dầu hoặt dầu xả lên tóc khi tóc đã được làm ướt, cắm  điện và đội mũ hấp dầu đa chức năng vào chờ thời gian thích hợp (thông thường là 15 phút), tháo mũ hấp dầu đa chức năng ra và xả lại với nước. Vậy là bạn đã có một mái tóc óng mượt và không mất nhiều thời gian.
 
Mũ hấp tóc cá nhân


Cách dùng:
- Gội đầu xong vắt tóc cho hết nước rồi thoa dầu hấp đều lên tóc, xoa bóp nhẹ da đầu.
- Trùm mũ trùm đầu lên.
- Đội mũ hấp lên, rút dây mũ cho ôm đầu.
- Cắm phích cắm vào ổ điện: Bật công tắc lên, ban đầu bạn nên vặn đến nấc 3, để khoảng 5 phút cho tạo hơi nóng xong vặn xuống đến nấc 1 - 2 để dưỡng chất hấp thụ vào tóc làm cho mái tóc mềm mượt và giữ được nếp tóc ( đối với tóc xoăn), hấp tóc trong vòng 20 -30 phút sau đó tắt máy, rút phích cắm, mở mũ hấp và mũ trùm đầu ra rồi xả sạch với nước.
- Dùng mũ hấp xong thì kéo dây kéo để lấy miếng nhựa bên trong xả với nước cho sạch và phơi trong mát. Không giặt mũ hấp.




Mũ hấp tóc cá nhân


Một số nguyên tắc khi hấp dầu:
- Chỉ nên gội sạch tóc mà không dùng dầu xả trước khi hấp dầu. Dưỡng chất từ sản phẩm hấp dầu sẽ thẩm thấu vào tóc nhanh hơn.
- Nếu da đầu nhờn, nên hạn chế để sản phẩm hấp dầu tiếp xúc với da đầu vì chúng chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng nhờn, rít của tóc.
- Không nên hấp dầu trước khi duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc vì lớp dầu bám trên tóc sẽ làm giảm tác dụng của các loại thuốc lên tóc.


Mũ hấp tóc cá nhân



mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét