Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Máy hút bụi 1 chiều JK8

Gía khuyến mại : 350.000 VNĐ
Công việc lau dọn nhà cửa thực sực rất tốn thời gian đối với các bà nội trợ, nhất là khi gia đình bạn sử dụng nhiều cửa kính và các thiết bị điện tử.Thật khó khăn khi lau chùi bụi ở các ngóc nghách và khe của các thiết bị điện tử.Trong lượt Deal mới hôm naymuarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi gia đình sản phẩm Máy hút bụi 1 chiều JK8. Với thiết kế nhỏ gọn và các đầu hút thông minh giúp dễ dàng làm sạch mọi bụi bẩn ở các vị trí khó lau chùi nhất.
Máy hút bụi 1 chiều JK8
Thông tin sản phẩm
- Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít
- Độ ồn thấp:   < 75dB
- Dây điện dài 5m
- Chi tiết kỹ thuật:
- Điện thế: 230 Volts. 50 Hz, AC
- Công suất: 1000 Watts
- Dung tích bụi: 400ml
- Cân nặng: 2,5kg
- Kích thước hộp: 310x200x230mm


Máy hút bụi 1 chiều JK8Máy hút bụi 1 chiều JK8

- Với thiết kế nhỏ gọn Máy hút bụi mini sử dụng các đầu hút linh hoạt nhỏ gọn giúp len lỏi vào các khe nhỏ nhất như : khe máy tính, tủ đựng đồ, chạn để chén bát...



Máy hút bụi 1 chiều JK8

- Sử dụng công nghệ lọc bụi 4 lớp Máy hút bụi mini JK8 đang được rất nhiều bà nội trợ tin dùng .Bạn sẽ chẳng phải mệt nhọc khi dùng những chiếc giẻ lau hay chổi quét bụi bặm,chỉ cần với thao tác di chuyển máy mọi bụi bẩn sẽ được chiếc maý dọn dẹp sạch sẽ .

Máy hút bụi 1 chiều JK8
- Bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian lớn để nghỉ ngơi và vui vầy bên gia đình chẳng phải tốn quá nhiều thời gian cho việc lau dọn nhà cửa .Chiếc máy thông minh JK8 sẽ giúp bạn thoải mái nhẹ nhàng hơn với công việc nội trợ trong gia đình .
Máy hút bụi 1 chiều JK8


Ngoài ra chúng tôi còn bán sản phẩm :




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét