Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Máy sấy tóc Toshiba KC-801

Gía khuyến mại :180.000 VNĐ
Trong cuộc sống ngày nay mọi thứ đều được công nghệ hóa ,các vật dụng máy móc cá nhân giúp con người tiết kiệm rất nhiều thời gian để hưởng thụ cuộc sống . Hôm naymuarehangviet.com.vn xin thiệu đến các bạn sản phẩm Máy sấy tóc Toshiba KC -801 .Với thiết kế thời trang ,nhỏ gọn Máy sấy tóc Toshiba KC-801 giúp bạn có được những kiểu tóc như ý muốn!


Máy sấy tóc Toshiba KC-801

Máy sấy tóc Toshiba KC-801 được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Toàn bộ thân được làm từ nhựa tổng hợp rất dễ lau chùi, không bám bẩn. Cách điện cách nhiệt hiệu quả. Đạt tiêu chuẩn chất lượng của: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu.
- Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn với hai tốc độ hoạt động giúp bạn có thể sử dụng theo mong muốn. Thật đơn giản khi tất cả nhu cầu chỉ cẩn thao tác trên một nút bấm.

Máy sấy tóc Toshiba KC-801
Thông số kĩ thuật:
- Chức năng: Máy sấy tóc 2 chế độ nóng và sấy mát
- Kiểu dáng: máy gập, phong cách thanh lịch.
- Tính năng: sấy 2 chiều
- Model: KC-801-C
- 2 tốc độ sấy
- Dây điện dài: 1.2m
- Bảo hành: 06 tháng
- Tự ngắt khi quá tải
- Công suất : 1800W
- Nguồn điện : 220V/50HZ



Máy sấy tóc Toshiba KC-801
Cách sử dụng
- Không sử dụng khi tay ướt.
- Khi đang sử dụng máy không quấn vải, khăn hay quần, áo vào lỗ thông gió của máy, đảm bảo không khí ra vào được thông suốt trong quá trình sử dụng.

Máy sấy tóc Toshiba KC-801
- Khi sử dụng tránh các Vật dụng như gim, kim, các vật nhỏ khác rơi vào máy có thể gây hỏng máy.
- Cần thường xuyên lau bụi và tóc dính trên máy bằng chổi cọ.
- Khi sử dụng máy sấy tóc trong nhà tắm xong cần rút điện ra ngay sau khi sử dụng tránh các tai nạn đáng tiếc, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.
- Trước khi sử dụng cần kiểm tra nguồn điện, phích điện để đảm bảo an toàn

Máy sấy tóc Toshiba KC-801




Máy sấy tóc Toshiba KC -801 được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Toàn bộ thân được làm từ nhựa tổng hợp rất dễ lau chùi, không bám bẩn. Cách điện cách nhiệt hiệu quả, đạt tiêu chuẩn chất lượng của: Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu.
Khách hàng thường quan tâm tới các từ khóa: Máy sấy tóc Toshiba KC-801 ,Máy sấy tóc giá rẻ , may say toc gia re , máy sấy tóc mini , may say toc mini 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét