Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Gía khuyến mại :150.000 VNĐ
Bạn là người lãng mạn và rất yêu thích ngắm trời đêm với những vì sao lấp lánh, nhưng bạn đã bao giờ tưởng tượng căn phòng của mình có thể biến thành một bầu trời đầy sao. Với chiếc Đèn chiếu sao tự quay phát nhạc sẽ đem đến căn phòng nhà bạn một bầu trời sao kèm với tiếng nhạc du dương. Thật là một sản phẩm độc đáo  và lãng mạng phải không bạn?

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc


Đèn chiếu sao tình yêu -Star Love lấy ý tưởng thiết kế để điểm tô cho những căn nhà hiện đại , giúp con người thư giãn và có giấc ngủ ngon ,đặc biệt giúp cho các cặp tình nhân, vợ chồng có một không gian lãng mạn giúp tình yêu thăng hoa . Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn nằm trên chiếc giường thân yêu của mình ngắm nhìn bầu trời sao lung linh với bản nhạc du dương .

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Đèn chiếu sao là một sản phẩm độc đáo phát ra những ngôi sao lấp lánh, những vòng hoa hình trái tim lãng mạn và tiếng nhạc cực kỳ du dương, sẽ tạo cho căn phòng bạn một không gian mới lạ và ấm cúng. Một món quà đặc biệt mà bạn có thể gửi tới những người thương yêu trong dịp sắp tới này !
  Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Đây là phiên bản mới nhất và ... lãng mạn nhất của dòng đèn chiếu sao nhé các bạn! Đặc biệt hơn cả là đèn có thể tự động xoay chuyển nhẹ nhàng, tái hiện một cách rõ rệt sự chuyển động của các hình ảnh được ánh xạ trên 4 bức tường, trần nhà bạn!

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Hãy tưởng tượng xem trần nhà là hình một cặp tình nhân đang hôn nhau, và 4 bức tường xung quanh là hình cặp tình nhân đang đi xe đạp dạo phố...Có thể nói, những gì lãng mạn nhất đều được tái hiện  ngay trong căn phòng độc lạ của riêng bạn!

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc


Mẫu mã đẹp hơn cho chức năng tuyệt hơn có thể tự động thay đổi màu và còn có thể xoay 1 cách nhẹ nhàng kèm theo tiếng nhạc du dương. Đây còn là sự thư giãn tuyệt vời cho 1 giấc ngủ sâu.

Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Kích thước : 11.5*10.5cm
- Trọng lượng: 260gr
- Chất liệu: nhựa ABS. 


Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc

Chú ý: 
Đèn ru ngủ tình yêu “Star Love” là một dạng đèn ngủ đêm, chính vì vậy bạn sẽ chỉ thấy các ngôi sao trên trần, tường nhà khi đã tắt hết đèn chiếu sáng. 
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối và bán lẻ các loại đèn trang trí khác:
-    Đèn chiếu sao không xoay 
-    Máy Chiếu Đại Dương  
-    Đèn chiếu sao tự quay và phát nhạc 
-    Gối phát sáng đổi màu nghe nhạc 
-    Đèn ngủ tình yêu - Neight Lamp  



Khách hàng thường quan tâm tới từ khóa: Đèn chiếu sao tự quay phát nhạc , đèn chiếu sao xoay , quà tặng độc đáo , quà tặng tình yêu , quà tặng Valentine 


mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét