Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bàn Di Chuột Sưởi Ấm

Gía khuyến mại
40.000 VNĐ/Chiếc
Mùa đông đến rồi bạn thường xuyên phải học tập và làm việc bên máy vi tính đôi tay của bạn sẽ cảm thấy giá buốt, thật bất tiện phải không ? Hôm nay muarehangviet.com.vn xin giới thiệu đến mọi người sản phẩm Bàn di chuột sưởi ấm tiện dụng . Với bàn di chuột sưởi ấm bạn thỏa sức lướt web và chơi game nhé !

Bàn di chuột sưởi ấm

Thông tin sản phẩm :
- Kích thước: 20 x 23cm
- Dây USB: 115cm
Bàn di chuột sưởi ấm như một chiếc túi sưởi ấm, có khả năng sạc điện để tăng nhiệt độ và giữ ấm bàn tay. Cổng cắm USB của bàn di chuột kết nối tới máy tính, dây cắm dài giúp bạn thuận tiện sử dụng mà không lo bị vướng víu.

Bàn di chuột sưởi ấm
Sử dụng nguồn năng lượng thông qua cổng USB nên rất an toàn cho người sử dụng. Nhiệt độ mà bàn di chuột sưởi ấm truyền cho tay dao động khoảng 40 độ tạo cho tay cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sử dụng máy vi tính trong suốt mùa đông giá rét này.

Bàn di chuột sưởi ấm

- Cấu tạo của bàn di chuột  
+ Phía bên trên là một lớp nhung giữ ấm, có tác dụng giữ nhiệt cho bên trong .
+ Phía dưới bàn di chuột chính là tấm lót chuột bằng cao su dẻo, mặt dưới tấm lót chuột được thiết kế dạng vân chữ bát, có tác dụng chống trơn trượt.
- Màu sắc: hình các con vật ngộ nghĩnh


Bàn di chuột sưởi ấmBàn di chuột sưởi ấm
Chỉ cần thò tay vào bên trong chiếc bao ấm áp này và tha hồ lướt net. Điện dùng để sưởi ấm bàn tay bạn trong quá trình sử dụng chuột lấy ra từ cổng USB của máy tính nên bạn tuyệt đối an tâm về độ an toàn của  Bàn 

Bàn di chuột sưởi ấm

Không chỉ có tác dụng sưởi ấm,Tấm lót chuột dễ thương với nhiều hình ngộ nghĩnh độc đáo và dễ thương, thật sự là một sản phẩm tuyệt vời, hữu ích và rất tiện dụng cho mùa đông lạnh giá.

Bàn di chuột sưởi ấm


Bàn di chuột sưởi ấm




mua-re-hang-viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét